TRẺ » Đời sống trẻ

Hai lần đều lấy phải chồng bất lực...

Thứ năm, 16/02/2012 10:22

Số tôi khổ, nhiều lần tôi tự than thân trách phận như vậy. Cái khổ thứ nhất, tôi đi “hai lần đò”.

Với một người con gái, trắc trở tình duyên là chuyện vô cùng đau khổ. Người ta sẽ bàn ra tán vào đủ thứ chuyện, tôi đã kiên cường để cố gắng. Người chồng thứ nhất của tôi và tôi chia tay vì một lý do tế nhị: “không hợp chuyện chăn gối”. Tôi vốn không phải là người có nhu cầu ân ái quá cao, song chồng tôi bất lực. Bí mật này cho đến tận ngày cưới, tôi mới phát hiện ra. Yêu sinh lý thì còn có thể chữa được, hoặc chí ít cũng khắc phục được. Đằng này, chồng hoàn toàn bất lực, cự tuyệt với chuyện ân ái vợ chồng. Tôi hoàn toàn thất vọng vì những gì đang xảy ra. Dù sao thì phải thật sự thông cảm cho anh khi anh không đủ dũng cảm thú nhận với tôi sự thật này trước ngày cưới. Tôi đã cố gắng rất nhiều và sống với chồng được hơn một năm. Cuối cùng, anh đề nghị chia tay vì thương tôi, lo lắng rằng, bên một người như anh tôi sẽ không thể có con được và không có cuộc sống hạnh phúc. Chi bằng, anh giải thoát cho tôi lúc còn chưa quá nhiều tuổi.

Người chồng thứ nhất của tôi và tôi chia tay vì một lý do tế nhị: “không hợp chuyện chăn gối”. (ảnh minh họa)

Cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc như thế. Cả hai đều hài lòng về kết cục này dù rằng anh cũng rất buồn. Nhưng biết làm sao được. Tôi cũng lo lắng rằng, bên anh, tôi sẽ không thể thực hiện thiên chức làm mẹ. … Thế rồi, tôi đi lấy chồng, bỏ quên người cũ trong một thời gian. Tôi gặp người đàn ông này chỉ qua giới thiệu. Người ta nói, anh có vợ con rồi nhưng đã ly dị. Tôi yên tâm về điều đó và hoàn toàn không lo lắng chuyện cũ lại lặp lại lần nữa. Anh đã có con, tôi còn lo gì chứ. Thế nhưng, một lần nữa, tôi rơi vào trúng hố sâu, giống như một cái bẫy đã được giăng sẵn. Chồng tôi không bất lực giống như người cũ nhưng anh yếu sinh lý. Thật sự, chuyện chăn gối của vợ chồng trở nên khó khăn.  Tôi và anh đã nhiều lần đến gặp bác sĩ. Anh cũng thú nhận với tôi rằng, anh mắc “căn bệnh” này cũng đã lâu. Chuyện chăn gối dù anh có ham muốn nhưng cũng không thể giống như một người đàn ông thực sự. Vì vậy, chuyện thụ thai cũng rất khó khăn.

Tôi coi đó như là số phận của mình, số phận mà ông trời đã sắp đặt cho tôi. (ảnh minh họa)

Tôi chạy chữa nhiều nơi mong rằng, đây không phải là số phận của mình. Anh thuốc thang rất nhiều, anh hi vọng, nếu cố gắng, chúng tôi sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Tôi cũng không thể lại vì lý do này mà chia tay chồng. Tôi là đàn bà, nếu cứ thế, tôi cũng không thể có được hạnh phúc. Hơn nữa, anh thật sự là một người chồng tốt, biết quan tâm đến tôi, chiều chuộng tôi vô cùng. Tôi coi đó như là số phận của mình, số phận mà ông trời đã sắp đặt cho tôi. Vì vậy, tôi đang cố gắng, cố gắng hết mình để vượt qua được khó khăn này. Một lần với tôi là quá đủ. Hi vọng lần này, mọi thứ sẽ tốt hơn.

Eva