TRẺ » Đời sống trẻ

Hai lần yêu gái có chồng, trai tân bị chồng của tình nhân 'dằn mặt'

Thứ năm, 16/04/2020 13:23

Anh chàng lên mạng xã hội chia sẻ về một lần nhắn tin với gái có chồng, một lần quen với bà chị sắp ly hôn.

Ở thời đại 4.0, chuyện làm quen trên mạng xã hội không còn quá xa lạ với nhiều người. Thậm chí, nhiều đôi còn nên duyên vợ chồng sau khi làm quen trên mạng. Tuy nhiên, có một anh chàng số nhọ khi hai lần làm quen với gái đã có chồng.

Một chàng trai mới đây đã tâm sự trên nhóm kín: "Chào mọi người em là thanh niên bị gái 1 chồng 1 con lừa tình lần trước. Sau vụ đấy 2 tuần thì không may nhắn tin nói chuyện với 1 chị sắp ly hôn và kết quả bị anh chồng ghen. Anh chồng có chủ động liên hệ với em, và em có giải thích cho anh chồng hiểu và mọi chuyện có vẻ êm. Nhưng 3h đêm qua đột nhiên anh chồng của cô gái lừa tình em lần trước nhắn tin đến với nội dung hết sức hãm.

Em không biết cuộc đời em nó còn dính vào mấy chuyện như này đến bao giờ. Không thể tin được là cuộc đời có thể gặp phải những chuyện như vậy. Em đã chủ động block cả 4 người. Nhưng cả 2 anh chồng đều biết số điện thoại của em, cứ bắt em chụp tin nhắn cuộc trò chuyện của em và 2 bà vợ. Em không biết làm cách nào để có thể chấm dứt chuyện này nữa hiện tại em đang cảm thấy rất mệt mỏi...".

Chàng trai chia sẻ về chuyện hai lần quen gái có chồng.

Ngoài ra, chàng trai còn đăng tải nội dung đoạn tin nhắn giữa mình và 2 ông chồng của 2 người phụ nữ. Theo đó, người chồng thứ 1 liên tục nhắn tin yêu cầu anh phải chụp toàn bộ tin nhắn giữa anh và cô vợ. Tuy nhiên, anh giải thích cả hai chỉ kết bạn với nhau 1 tháng và có đôi lần nhắn tin nói chuyện như bạn bè, chứ anh không hề có ý định phá vỡ hạnh phúc ai cả.

Tin nhắn của hai ông chồng gửi đến chàng trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới