TRẺ » Đời sống trẻ

Hai người phụ nữ chi 1 tỷ đồng để dao kéo giống Công nương Meghan Markle và cái kết

Thứ hai, 04/03/2019 21:46

Xochytl 'Xochi' Greer và Renata Williams không ngại ngần bỏ ra số tiền lớn để có được diện mạo giống Công nương nước Anh. Ngoài ra, họ còn học tập luôn phong cách, kiểu tóc, lối makeup để có được diện mạo giống hệt Meghan.

Theo The Sun, Xochytl 'Xochi' Greer rất yêu thích vẻ ngoài của Meghan Markle từ lần đầu thấy hình ảnh cô công khai hẹn hò với Hoàng tử Harry. Khi cặp đôi Hoàng gia đính hôn vào tháng 11/2017, bà mẹ 3 con quyết định tìm đến các phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ để có được "ngoại hình của Meghan" cho riêng mình.

Sau khi phẫu thật, Xochytl 'Xochi' Greer (trái) có diện mạo khá giống Công nương Meghan (phải).

Người phụ nữ đã trải qua quá trình hút mỡ, cấy mỡ và nâng mũi với hy vọng được giống như nữ Công tước xứ Sussex và cải thiện cuộc sống của mình. Trước khi bước vào ca phẫu thuật, Greer giơ một bức ảnh của Markle và chia sẻ rằng cô muốn ngoại hình của mình trông giống vị Công nương Hoàng gia: "Tôi nghĩ cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp, tôi muốn phẫu thuật để thay đổi khiến mình giống với của Công nương Meghan hơn".

Sau khi sinh con, Geer nhận thấy vóc dáng của cô không còn săn chắc như trước. Vì vậy cô đã tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, Dr. Franklin Rose, với hy vọng phẫu thuật giống công nương Meghan để lấy lại được sự tự tin về ngoại hình của mình.

Hình ảnh của Greer trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Greek hiện đang là mẹ đơn thân.

Greek đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau với tổng chi phí khoảng 700 triệu đồng.

Cô tự hào khoe chiếc mũi đã phẫu thuật để giống Công nương Meghan.

Greek đã trải qua cuộc phẫu thuật hút mỡ, cấy mỡ vào mông và ngực, nâng mũi và tiêu tốn khoảng 30.000 USD ~ 700 triệu đồng.

Renata Williams, một nhân viên bất động sản 33 tuổi đến từ Houston, cũng trải qua quá trình PTTM để giống Công nương Meghan Markle, cô chia sẻ với tờ Nightline: "Tôi yêu thích Meghan Markle. Tôi muốn trông giống cô ấy… Cô ấy còn vô cùng duyên dáng và thông minh. Tôi biết là mình không thể giống hệt cô ấy nhưng tôi muốn mình trông giống cô ấy hơn".

Renata Williams trước (ảnh trái) và sau khi PTTM.

Renata đã chi gần 1 tỷ đồng để PTTM giống Công nương Meghan.

Renata đã trải qua cuộc phẫu thuật dài khoảng 11 tiếng bao gồm hút mỡ, cấy mỡ vào mông, nâng ngực, nâng mũi với chi phí khoảng 42.000 USD ~ 980 triệu đồng.

Với vẻ bề ngoài mới, 2 người phụ nữ này chia sẻ bản thân cảm nhận được "cảm giác Hoàng tộc".

Hai người phụ nữ đều lấy Meghan là hình tượng, không chỉ PTTM họ còn thay đổi phong cách, kiểu tóc, lối trang điểm để có được diện mạo giống hệt Công nương Meghan.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)