TRẺ » Đời sống trẻ

Hai thanh niên cố gắng bán thận để mua iPhone 6s

Thứ ba, 15/09/2015 16:54

Hai nam thanh niên ở Trung Quốc đã cố gắng bán thận của mình để sở hữu được chiếc iPhone 6s.

Khi mà Iphone 6s đang tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới thì đã có những chàng trai cố gắng bán thận của mình để sở hữu được chiếc điện thoại này.

Nhiều người đã từng nói đùa về việc bán thận của mình để sở hữu các sản phẩm của Apple nhưng đối với 2 chàng trai trẻ đến từ Dương Châu, Giang Tô (Trung Quốc) thì nó không phải là một trò đùa. Theo báo chí Trung Quốc thì họ đã thực sự liên lạc với một nơi buôn bán nội tạng người bất hợp pháp để bán thận.

Hai nam thanh niên ở Trung Quốc đã cố gắng bán thận của mình để mua iPhone 6s

Một trong 2 chàng trai có họ Wu muốn sở hữu chiếc iphone 6s nhưng không đủ khả năng để mua. Bạn của anh là Huang đã gợi ý rằng mỗi người trong số họ sẽ bán đi 1 quả thận của mình. Hai người này đã liên hệ với một nơi buôn bán nội tạng người bất hợp pháp và được hẹn đến khám ở một bệnh viện tại Nam Kinh. Tuy nhiên, đến ngày hẹn là 12/9 thì bên mua thận theo dự kiến đã không xuất hiện.

Sau khi trấn tĩnh, Wu cân nhắc lại về việc bán thận của mình. Anh nói với bạn mình dừng lại nhưng Huang không nghe. Wu báo cảnh sát nhưng Huang đã chạy trốn và mất liên lạc.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới