TRẺ » Đời sống trẻ

Hana Giang Anh bị dân mạng tấn công facebook rêu rao cắm sừng chồng, ngoại tình với Quang Đăng

Thứ hai, 06/04/2020 20:23

Dù phủ nhận làm kẻ thứ ba nhưng Hana Giang Anh vẫn bị cư dân mạng vào trang cá nhân để chỉ trích.

Hana Giang Anh (sinh năm 1993) lại là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fitness tại Việt Nam. Cô là một hot vlogger về fitness và lifestyle nổi tiếng trên Youtube. Hiện tại, cô đã có chồng con.

Ngày hôm nay, thông tin vũ công Quang Đăng từng có mối quan hệ với Hana Giang Anh khi vẫn còn yêu đương Thái Trinh khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng chính vì nguyên nhân này khiến Thái Trinh giận dữ và quyết định chia tay Quang Đăng sau rất nhiều năm bên nhau.

Dân mạng còn chỉ ra thời điểm đáng ngờ là lúc Quang Đăng và nữ HLV này cùng có đề cử tại giải thưởng Influence Asia 2017. Tuy nhiên, Hana Giang Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết gia đình cô vẫn đang hạnh phúc.

Hana Giang Anh bị đồn là người thứ ba phá vỡ chuyện tình của Quang Đăng và Thái Trinh.

Hana Giang Anh bên chồng con

Trong khi đó, khi nói về scandal của Quang Đăng, Thái Trinh lại chia sẻ: "Về tin đồn liệu đó có phải là sự thật hay không thì người đó và cô kia tự biết thôi. Tôi nghĩ bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình".

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng đã vào facebook của Hana Giang Anh để lại hàng loạt bình luận mỉa mai cho rằng cô "cắm sừng chồng": "Hôm nào làm vlog về chủ đề “tuesday” được không chị? Em hóng video quá", "Chị ạ, chị rất có tài còn cái đức của chị nó rớt đâu rồi vậy chị. Thân gửi đến chị", " Trước có video trên youtube còn kể lể chồng ngoại tình, nhưng vẫn tha thứ để quay lại với nhau. Tưởng tốt đẹp như thế nào hóa ra cũng đi ngủ với bạn trai người khác. Đúng kiểu ông ăn chả bà ăn nem", "Bày đặt vợ chồng tôi đang hạnh phúc, hạnh phúc với chồng nhưng vẫn gạ ngủ với thằng khác hả chị. Giờ có phải như bị tát thẳng vô mặt không, chán nhân cách chị quá cơ tưởng tử tế thế nào hoá ra cũng chẳng ra gì", "Ngày ngày tập theo bài giảng của chị, nghe lời khuyên của chị. Giờ có khác gì nghe lời Tuesday không cơ chứ"...

Cư dân mạng mỉa mai Hana Giang Anh.

Thu Trang (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới