TRẺ » Đời sống trẻ

Hana Giang Anh là ai?

Thứ hai, 06/04/2020 20:19

Cô nàng Hana Giang Anh là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Việt Nam và chính là người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn nữ yêu thích các bộ môn Fitness.

Hana Giang Anh tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang, sinh năm 1993 tại Hà Nội và hiện tại cô là một trong những HLV Fitness nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Hiện tại, Hana Giang Anh đang là một quản lý huấn luyện viên và hoạt động như 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp tại một câu lạc bộ hình thể. Ngoài công việc bận rộn tại câu lạc bộ hình thể, Hana Giang Anh còn là một Youtuber nổi tiếng và đang sở hữu kênh Youtube có tới hơn 770 nghìn lượt đăng ký. Trên mạng xã hội, Hanna Giang Anh là người chia sẻ rất nhiều các phương pháp tập luyện bằng các bài tập cụ thể, chia sẻ về chế độ ăn uống lành mạnh, về thời gian tập luyện, về cách chăm sóc da, cách làm đẹp, về cuộc sống... giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

Hana Giang Anh là một trong những HLV Fitness nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Hana Giang Anh được xem là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích tập luyện thể dục, cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc hơn. Về chuyện đời tư, Hana Giang Anh đã có chồng và con.

Hana Giang Anh được nhiều người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ về clip tập thể dục, làm đẹp. Fanpage facebook của cô có hơn 400 nghìn người theo dõi.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Hana Giang Anh đã ngoại tình với Quang Đăng trong thời gian nam vũ công này đang hẹn hò với Thái Trinh.

Trước tin đồn này, Hana Giang Anh phủ nhận và cho biết đấy là tin đồn nhảm. Cô tiết lộ gia đình đang rất hạnh phúc.

Trong khi đó, Quang Đăng chia sẻ: "Tôi không có phản hồi gì hết. Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như sức khỏe với gia đình mình".

Hana Giang Anh phủ nhận là người thứ ba trong mối quan hệ của Quang Đăng và Thái Trinh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới