TRẺ » Đời sống trẻ

Hằng Du Mục đăng ảnh tay tím bầm giữa nghi vấn bị chồng bạo hành, Quang Linh Vlogs có chia sẻ kèm icon tức giận

Thứ sáu, 21/06/2024 09:11

Giữa drama, những chia sẻ mới nhất của hai 'chiến thần livestream' là Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs gây chú ý.

Từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhưng giờ đây ồn ào giữa Hằng Du Mục và chồng lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Chồng cô livestream gọi điện thoại doạ không cho về nhà thăm con, "tố" vợ "thâu tóm hết tài sản", ngoảnh mặt khi nổi tiếng... vì cô lao vào livestream bán hàng ở Việt Nam suốt thời gian dài không chịu trở về nhà.

Mặt khác, chồng Hằng Du Mục cũng liên tục ghen tuông khi vợ đi làm. Người bị gọi tên đầu tiên là Quang Linh Vlogs và người tiếp theo bị chồng Hằng tung ảnh lên mạng là trợ lý của cô.

Giữa ồn ào, đến rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đăng story với nội dung đang rửa tay dưới vòi nước chảy. Các vết tím trên bàn tay lộ rõ, cô viết: "Khi một lần nữa họ nói rút đơn báo án đi sẽ để mình ở nhà với con và cuối cùng...".

Hằng Du Mục đăng ảnh giữa ồn ào với chồng.

Trước đó, sau buổi livestream bất ngờ của chồng Hằng Du Mục, đã có nhiều khán giả biết tiếng Trung nghe được giọng Hằng Du Mục nói rằng mình bị chồng "tương tác" nên không dám về nhà và đặt ra nghi vấn rằng có thật sự là cô ấy đã bị chồng đánh hay không.

Tối qua 20/6, Hằng Du Mục đã quay lại livestream bán hàng và khán giả phát hiện rằng một bên mặt của cô có vết bầm nâu thẫm, trên bàn tay của cô cũng bị bầm to và cử động khá khó khăn, tai của Hằng Du Mục cũng đang bị ù. Khán giả đã bình luận hỏi thăm và bày tỏ lo lắng cho Hằng Du Mục thì cô cũng đã lên tiếng trấn an rằng: "Hằng đang ở nhà mà, nhà không còn ai hết chỉ có mỗi Hằng thôi nên mọi người đừng lo quá nhá".

Nhiều người đoán Hằng Du Mục bị chồng "tác động vật lý".

Về phía Quang Linh Vlog, anh cũng treo status: "Về nhà thôi", kèm theo icon khóc thương và giận dữ. Chia sẻ của Quang Linh Vlogs vào giữa đêm gây chú ý vì được cho là nói tới câu chuyện của người chị thân thiết.

Còn riêng chồng Hằng Du Mục cũng thừa nhận đã "xô xát" với vợ: "Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ. Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại".

Hằng Du Mục, tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995 đến từ Cà Mau. Cô hiện sở hữu kênh TikTok với hơn 2 triệu người theo dõi.

Thời gian qua cái tên Hằng Du Mục tiếp tục khuấy đảo TikTok khi trở thành một trong những KOC bán hàng nổi bật nhất trên nền tảng này. Cô nàng này đã kết hợp cùng Quang Linh Vlogs tạo ra nhiều phiên livestream bán hàng hút hàng trăm nghìn người xem, "chốt" nghìn đơn.

Về hôn nhân được biết, cô đến với chồng người Trung Quốc hơn 14 tuổi. Anh đã có hai con riêng trước khi đến với cô. Hiện tại cả hai có thêm hai con chung nữa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới