TRẺ » Đời sống trẻ

Hằng Túi đáp trả vì bị 'cà khịa' hậu công khai người mới, cuộc sống chồng cũ thứ hai ra sao?

Thứ sáu, 07/07/2023 10:07

Trong khi Hằng Túi xác nhận ly hôn, công khai người mới thì Tiến Dũng chỉ chia sẻ về hình ảnh cá nhân và công việc.

Ngày hôm qua (6/7), Hằng Túi chính thức công khai bạn trai mới. Cô cũng xác nhận đã ly hôn chồng thứ hai. Hằng Túi khẳng định cô và chồng cũ ly hôn vì không còn tiếng nói chung, không còn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai vẫn cư xử với nhau văn mình và cùng chia sẻ chuyện chăm sóc con sau khi ly hôn.

Hằng Túi công khai bạn trai mới, xác định đã ly hôn chồng thứ hai.

Việc Hằng Túi công khai ly hôn chồng hai và khoe người mới khiến nhiều người mỉa mai. Trước những bình luận "rác", Hằng Túi chia sẻ: "Những người muốn vứt rác.bẩn vào người bạn, tay họ sẽ bẩn trước, còn bạn lại có quyền ko nhận rác và dọn dẹp môi trường sạch sẽ xung quanh bạn… Một người anh của Hằng có nói một câu rất đáng ghi nhớ: muốn hiểu hết về 1 con người, không phải nhìn vào họ lúc thất bại, mà hãy nhìn vào cách họ cư xử với kẻ thù khi họ chiến thắng… Kẻ tiểu nhân dù có chiến thắng cũng không khiến người đời nể trọng. Đạp người khác là điều rất dễ, nâng họ lên mới khó. Ngày mới bình an, may mắn nha".

Hằng Túi đáp trả những bình luận "rác" sau khi công khai bạn trai.

Mặc dù được Hằng Túi tiết lộ đã có người mới nhưng kiến trúc sư Tiến Dũng vẫn chưa công khai hình ảnh bạn gái. Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ hình ảnh công việc, ảnh bên các con và chăm chỉ đi tập gym, thể dục mỗi ngày.

Trên trang cá nhân, chồng cũ của Hằng Túi thường xuyên đăng ảnh đi tập gym.

Anh cũng chia sẻ hình ảnh liên quan đến các con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới