TRẺ » Đời sống trẻ

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng thứ hai

Chủ nhật, 28/03/2021 08:21

Hot mom Hằng Túi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ.

Hằng Túi và em trai Đăng Khôi từng kết hôn và có hai người con. Sau khi ly hôn, Hằng Túi và Đăng Nguyên từng có xích mích với nhau. Tuy nhiên, một thời gian sau cả hai đã tìm được hướng giải quyết cho mình. Hiện tại, hot mom đang sống hạnh phúc bên chồng thứ hai và 5 con. Bên cạnh đó, Hằng Túi còn nhận thêm 1 người con nuôi.

Hằng Túi hạnh phúc bên chồng và các con.

Mới đây, Hằng Túi đăng ảnh chụp mẹ chồng cũ và mẹ chồng thứ hai. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn thường nói đây là bức ảnh để đời của mình... vì tôi cảm thấy tôi được yêu thương và cưng nhất quả đất. Hai Bà nội của 6S là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả Đất, chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên mẹ Hằng rất được chiều luôn.

Mỗi khi bận là lại “bà... con bận quá, bà chăm SSSSSS cho con. Lúc nào các bà cũng vẫn cứ là ok ngay. Với người ngoài tôi có 1001 phiên bản Hằng Túi, nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi... Tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ, họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng hết với tôi... tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Hằng Túi đăng ảnh mẹ chồng cũ và mẹ chồng thứ hai.

Hằng Túi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ chồng do ông xã chụp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới