TRẺ » Đời sống trẻ

Hạnh phúc vì lấy được chồng, cô giáo trình chiếu loạt ảnh cưới cho học trò xem

Thứ hai, 17/10/2022 09:52

Mặc dù khẳng định lấy chồng cho có nhưng cô giáo vẫn liên tục khoe ảnh cưới với học trò và tán thưởng mình.

Trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu - chú rể thường sẽ dành thời gian đi chụp ảnh cưới. Sau khi có ảnh, nhiều người nhanh chóng khoe ảnh cưới với bạn bè hay đăng lên facebook để chia sẻ cảm xúc hạnh phúc.

Thậm chí, có cô giáo hạnh phúc đến nỗi khoe ảnh cưới với sinh viên của mình. Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ clip cô giáo của mình khoe ảnh cưới.

Theo đó, mở đầu đoạn clip, cô giáo đã không giấu nổi niềm vui sướng giới thiệu: "Bộ ảnh cưới của bọn cô tên là Kisses (Những nụ hôn)". Nghe cái tên thôi đã đủ thấy được độ lãng mạn và tình yêu mà hai nhân vật chính trong bộ ảnh dành cho nhau.

Cô giáo trình chiếu loạt ảnh cưới cho học trò của mình xem.

Sau khi "khoe" cả thư mục ảnh cưới, cô giáo đã chọn ra một bức ảnh mình thích nhất để chiếu cho cả lớp xem, đó là bức ảnh cô dâu nhìn chồng không rời mắt. "Đấy, cô thích bức ảnh này nhất. Í sời. Nhìn thật hiền lành, phúc hậu" - giọng điệu hạnh phúc của cô giáo khi tự khen mình không chỉ khiến sinh viên trong lớp cười thích thú mà đến người xem cũng vui lây. Một bạn trong lớp thắc mắc khi thấy cô quá hạnh phúc: "Tại cô tìm được người chồng như thế à?" Dù nữ giảng viên ngay lập tức phủ nhận: "Không, tôi không hạnh phúc đâu, tôi lấy cho có thôi", nhưng tay cô thì vẫn tiếp tục phóng to ảnh hai vợ chồng ghé sát cạnh nhau, tiếp tục tự khen: "Nhìn mặt cô có thấy hạnh phúc không?"...

Cư dân mạng bình luận về đoạn clip dễ thương này.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)