TRẺ » Đời sống trẻ

Hào hứng khoe quả dừa có màu hồng khác thường, chàng trai khiến dân mạng bán tín bán nghi

Thứ ba, 22/06/2021 05:23

Vì đã có quá nhiều người thực hiện các thủ thuật như sơn màu lên hoa quả để quay clip câu view, nên việc chàng trai khoe quả dừa có màu hồng khác thường một lần nữa khiến cho dân tình bán tín bán nghi.

Mới đây, đoạn clip về một quả dừa có phần bên trong màu hồng (dù bên ngoài vẫn xanh mướt như bình thường) khiến cho cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. Trong clip, chàng trai tỏ ra rất hào hứng với quả dừa lạ này dù bản thân anh ta cũng không biết vì sao nó lại có màu hồng như vậy.

Phần màu hồng độc đáo của trái dừa này ngay lập tức khiến người dùng mạng bàn tán xôn xao.

Theo tìm hiểu, loại dừa này hoàn toàn có thật, đây là giống dừa tên là dừa xiêm xanh ruột hồng. Loại dừa này có quả bầu tròn, bên ngoài xanh như dừa xiêm nhưng khi chặt ra sẽ thấy phần bên trong màu hồng.

Có người cho rằng đây là giống dừa dâu, người lại khẳng định nó là dừa sen.

Được biết, phần hoa hay trái dừa khi non cũng có cuống màu hồng. Loại dừa này cho nước ngọt so với nhiều loại dừa khác, thường trồng nhiều ở khu vực Tây Nam Bộ, đặc biệt là ở tỉnh Bến Tre.

Trước đó, loại chuối tím hồng độc lạ với giá 100.000 - 120.000 đồng/cây, mỗi nải chuối giá 500.000 - 650.000 đồng có mặt trên thị trường Việt cũng lập tức "sốt xình xịch".

Ngoài trồng lấy quả, chuối tím có thể trồng làm cảnh khá đẹp vì màu sắc của hoa và trái rực rỡ, hút mắt.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới