TRẺ » Đời sống trẻ

Happy Polla 'check-in' Việt Nam làm dân mạng náo loạn

Thứ bảy, 14/03/2015 09:44

Hiện tượng mạng Thái Lan – cô nàng Happy Polla đã có mặt tại TP.HCM vào chiều 13/3 và thẳng tiến Nha Trang để tổ chức sinh nhật lần thứ 19 vào tối nay 14/3.

Vào trưa thứ 6 ngày 13/3, cô nàng Happy Polla đã loan báo trên trang cá nhân rằng mình đang trên đường sang Nha Trang – Việt Nam và dự kiến sẽ có một buổi tổ chức sinh nhật muộn tại đây. Đoạn status này đã thu hút hơn 4 ngàn lượt like, phần đông trong số đó là các bạn trẻ Việt Nam với mong muốn được đón cô nàng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Happy Polla thông báo mình sẽ đến Việt Nam.

Chỉ vài giờ sau đó, rất nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng khoe những tấm hình chụp cùng Happy Polla tại TP.HCM. Như một sự tình cờ, cô nàng diễn viên trẻ Diệu Nhi trong sitcom “Chiến dịch chống Ế” cũng có cơ hội ngồi chung chuyến bay cùng “hot girl Thái Lan”.

Diễn viên trẻ Diệu Nhi đi cùng chuyến bay với Happy Polla.

Được biết, cô nàng Happy Polla tròn 19 tuổi vào ngày 12/3 và có một buổi tiệc sinh nhật muộn tại Nha Trang trong tối mai. 4 tháng trước, Happy Polla đã đặt chân đến Hà Nội và cũng nhận được sự chào đón của nhiều bạn trẻ.

2 năm trước, Happy Polla trở thành hiện tượng mạng tại Thái Lan và lan sang cả Việt Nam vì những bức ảnh tự sướng độc và lạ. Dù không có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Polla luôn tự tin vào bản thân mình, từ đó truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ vượt qua sự ngại ngùng, mặc cảm trong cuộc sống.

Theo Baodatviet.vn