TRẺ » Đời sống trẻ

'Happy Polla phiên bản gầy' lột xác ngoạn mục sau khi bị chê xấu 'ma chê quỷ hờn'

Thứ tư, 07/12/2016 11:50

Từng bị chê xấu đến mức không thể chấp nhận được nhưng giờ đây, 'Happy Polla phiên bản gầy' - Maya Sun Sun đã có sự lột xác ngoạn mục.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2015, Maya Sun Sun bị nhiều người chê bai nhan sắc. Cô được nhiều người ví như "Happy Polla phiên bản gầy" do sở hữu ngoại hình xấu.ma chê quỷ hờn. Tệ hơn nữa, người ta còn mang ảnh Maya đi chế vô tội vạ và rồi truyền tay nhau dè bỉu chỉ vì cô xấu tới mức mà khó ai có thể chấp nhận được.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2015 từng bị chê xấu xí giống Happy Polla

Một thời gian "ở ẩn", Maya đã quay trở lại với một hình ảnh mới được chăm chút kỹ lưỡng và quyến rũ hơn rất nhiều. Dù vẫn chưa hoàn toàn khắc phục được hết những khuyết điểm trên cơ thể nhưng Maya tin rằng cô vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà một Hoa hậu. Cô ngày càng thể hiện được sự tự tin và gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật.

Câu chuyện về cô Hoa hậu “xấu nhất lịch sử” có thể vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt trên các trang mạng xã hội. Nhưng riêng với Maya, cô vẫn hy vọng có một ngày mọi nỗ lực và việc làm của cô được xã hội công nhận thay vì chỉ biết nhìn vào vẻ bề ngoài.

Cùng nhìn lại quá trình lột xác của cô gái được ví là "Happy Polla phiên bản gầy":

>> Happy Polla được săn đón khi đến Việt Nam

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới