TRẺ » Đời sống trẻ

Hát vài câu trong hit 'Cầu hôn' khi đi thực tập, cô giáo trẻ bất ngờ nổi như cồn trên mạng

Thứ tư, 18/09/2019 15:27

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo cover ca khúc 'Cầu hôn' của Văn Mai Hương đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ. Không chỉ hát hay, cô giáo trẻ còn sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười duyên dáng, gây thương nhớ cho bất cứ ai.

Theo tìm hiểu, nữ chính trong clip là Nguyễn Thanh Huyền vừa tốt nghiệp khoa Ngữ Văn Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Hiện cô đang dạy thêm trong một số trung tâm giáo dục ở Hà Nội. Thanh Huyền cho biết cô rất bất ngờ khi đoạn clip được học trò ghi lại trong lúc đi thực tập cách đây không lâu, nay lại được các diễn đàn mạng chia sẻ lại.

Là người thích khám phá nên Thanh Huyền không ngừng phấn đấu và thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực. Từ năm nhất đại học, Thanh Huyền đã tham gia học các khoá MC vậy nên sau này cô cũng hay đi dẫn cho một số chương trình, event sự kiện,...

"Bản thân mình chưa muốn đi dạy cố định ở một ngôi trường nào nên mình quyết tâm dành thời gian trau dồi thêm kiến thức cũng như học thêm một vài thứ tiếng giúp mang đến nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Ngoài làm giáo viên, mình còn muốn làm thêm các công việc khác nữa mặc dù có thể trái ngành trái nghề", Thanh Huyền chia sẻ.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới