TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu bị tố là kẻ thứ ba, Hana Giang Anh kể về cuộc sống mới với chồng tại TP Hồ Chí Minh

Thứ ba, 07/04/2020 11:59

Hana Giang Anh đã xóa hết những bình luận chửi mắng mình. Ngoài ra, cô chia sẻ về cuộc sống mới với chồng tại TP Hồ Chí Minh.

Hana Giang Anh (sinh năm 1993) lại là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fitness tại Việt Nam. Cô là một hot vlogger về fitness và lifestyle nổi tiếng trên Youtube. Tuy nhiên, gần đây cô nàng bị tố có quan hệ với Quang Đăng trong thời gian nam vũ công này đang hẹn hò cùng ca sĩ Thái Trinh. Tuy nhiên, Hana Giang Anh cho rằng đó chỉ là thông tin bịa đặt.

Mới đây, Hana Giang Anh gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống bên chồng tại TP Hồ Chí Minh: "Throwback lại cái ngày lang thang đi chơi tháng trước. Sáng dậy nghe chồng luyên thuyên là Hồ Chí Minh sắp hết dịch rùi, không có ca nhiễm mới nào nữa, lạc quan quá thui, và rồi mình sẽ lại được đi lang thang.

Mới tới Hồ Chí Minh, mà lại ít hangout với bạn bè, toàn đi khám phá đường phố xem quận nào hay bán cái gì, nhà cửa ra sao, chỗ nào nhiều cây, chỗ nào nhiều hoa vàng vàng, chỗ nào hay thả diều, thích những món ăn đặc sản, thích lê la vỉa hè, hông thích nhà hàng sang chảnh. Hôm đó tụi mình đi qua cầu Thủ Thiêm thấy một vệt dài màu trắng kéo từ chân trời hướng Đông sang hướng Tây, siêu đẹp luôn, đứng ngắm mãi. Mình cứ fall in love dần dần với một thành phố mới như vậy.

Hôm qua chị bạn nhắn tin hỏi em, “Sống ở đó thế nào rồi, có về lại Hà Nội không?”. Em bảo, đang khám phá. Khà khà".

Hana Giang Anh cho biết cô đang có cuộc sống mới cùng chồng tại TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Hana Giang Anh đã xóa hết những bình luận chỉ trích cô là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Quang Đăng và Thái Trinh, cắm sừng chồng.

Hana Giang Anh xóa hết những bình luận chỉ trích cô là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình của Quang Đăng và Thái Trinh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới