TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu 'dao kéo' 2 tháng, cô dâu Cao Bằng vẫn để lộ gương mặt méo lệch đáng thất vọng

Thứ bảy, 29/08/2020 15:03

Trong loạt ảnh mới được đăng tải, dù đã được xử lý bằng các phần mềm chỉnh ảnh nhưng cô dâu Cao Bằng vẫn để lộ miệng méo, mặt lệch.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng. Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

Sau khoảng 3 tuần dao kéo, cô dâu Thu Sao trở về Cao Bằng tiếp tục việc kinh doanh, đồng thời xây thêm một căn nhà mới ở huyện Thạch An, cùng với căn nhà đang ở tại TP. Cao Bằng.

Bên cạnh việc hoàn thiện tổ ấm này, chị Thu Sao đã tích cực livestream bán hàng. Trong những clip đăng tải, có thể dễ dàng nhận ra gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" đã mịn màng và không còn nếp nhăn. Nhưng điều nhiều người nhận ra là môi của cô Thu Sao vẫn bị méo, ngay cả khi chụp ở góc nghiêng cũng dễ phát hiện ra điểm này.

Cô dâuThu Sao khoe loạt ảnh mới.

Trước đó, nơi làm đẹp cho cô Thu Sao khẳng định rằng việc méo miệng chỉ là tạm thời khi phần cơ mặt chưa phục hồi. Chỉ sau một khoảng thời gian nữa, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" sẽ trở lại bình thường.

Thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những hành động cực sốc.

Tuy nhiên, ở lần lên sóng gần nhất sau 2 tháng 'đại trùng tu', hiện tượng mạng họ Lê làm bao người thất vọng với diện mạo mới.

Trong loạt ảnh mới được đăng tải, dù đã được xử lý bằng 7749 phần mềm nhưng bà xã Hoa Cương vẫn để lộ miệng méo, mặt lệch. Rất nhiều người hoang mang vào bình luận hỏi thăm nhưng người trong cuộc không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới