TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu 'dao kéo', cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng xây nhà, gương mặt vẫn méo xệch

Chủ nhật, 26/07/2020 20:59

Được hứa hẹn là gương mặt sẽ sớm phục hồi nhưng hiện tại phần miệng của 'cô dâu 62 tuổi' vẫn bị méo, trông rất thiếu tự nhiên.

Trở về Cao Bằng sau khi "đại trùng tu", "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao nhanh chóng bắt tay vào việc xây nhà. Ngôi nhà được vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương xây để làm nơi nghỉ ngơi mỗi khi mệt mỏi.

Bên cạnh việc hoàn thiện tổ ấm này, Thu Sao đã tích cực livestream bán hàng. Dễ dàng nhận ra gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" đã mịn màng và không còn nếp nhăn. Nhưng điều nhiều người nhận ra là môi của cô Thu Sao vẫn bị méo, ngay cả khi chụp ở góc nghiêng cũng dễ phát hiện ra điểm này. Trước đó, nơi làm đẹp cho cô Thu Sao khẳng định rằng việc méo miệng chỉ là tạm thời khi phần cơ mặt chưa phục hồi. Chỉ sau một khoảng thời gian nữa, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" sẽ trở lại bình thường.

Gương mặt của cô Thu Sao sau phẫu thuật căng da mặt.

Dễ dàng nhận ra phần miệng của cô Thu Sao chưa phục hồi, vẫn còn méo.

Không gian căn nhà đang hoàn thiện của cặp đôi.

Lấy chồng trẻ Hoa Cương, kém nhiều tuổi, cô Thu Sao liên tục thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, níu kéo tuổi xuân. Sau khi sửa mũi chưa lâu, cô Thu Sao tiếp tục kéo căng da mặt. Khi được nhiều người góp ý rằng nên dừng lại việc chỉnh sửa, "cô dâu 62 tuổi" thản nhiên đáp lại rằng quan niệm của mình "có chết cũng phải là một con ma đẹp" nên nếu có lựa chọn lại vẫn không hối hận.

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, chồng trẻ luôn ở bên động viên, chăm sóc cô Thu Sao.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới