TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu giảm cân, 'Thánh ăn Hàn Quốc' Yang Soo Bin bị ung thư tuyến giáp

Thứ năm, 04/06/2020 11:36

Khi đã phẫu thuật tuyến giáp thành công, 'thánh ăn' Yang Soo Bin mới thông báo tình trạng bệnh của mình với người hâm mộ.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, YouTuber, Vlogger Yang Soo Bin là cái tên không hề xa lạ với nhiều fan Việt. Cô hút sự chú ý của dân mạng với thân hình mũm mĩm, clip ăn uống ngon miệng. Hơn nữa, Yang Soo Bin còn từng tham gia đóng MV "Yêu được không" của Đức Phúc.

Tuy nhiên, việc thực hiện các clip ăn uống cũng khiến Yang Soo Bin gặp vấn đề về sức khỏe khi số cân nặng lên tới 130 kg. Khi được bác sĩ thông báo lượng mỡ trong cơ thể là 70kg, "thánh ăn" đã quyết định giảm cân. Hiện tại, cô nàng đã có thân hình thon gọn hơn trước rất nhiều.

"Thánh ăn" Yang Soo Bin từng sở hữu số cân nặng lên tới 130kg.

Và đây là hình ảnh của cô nàng sau khi giảm cân.

Thế nhưng, mới đây Yang Soo Bin bất ngờ chia sẻ về việc bị bệnh ung thư nhú tuyến giáp bằng bốn thứ tiếng Hàn - Anh - Thái - Việt khiến nhiều người lo lắng:

"Gần đây mình đã được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư thể nhú tuyến giáp. Và mình đã phẫu thuật thành công rồi!

Do mình giảm cân toàn thân nên phần cổ cũng gầy đi, vậy nên mình thấy vùng cổ có gì đó xuất hiện, mình đã đi bệnh viện để kiểm tra. Mình kiểm tra cái này cái kia và rồi mấy ngày sau mình được chẩn đoán là mắc ung thư thể nhú tuyến giáp. Nó lớn độ 3cm… Lúc đầu mình thấy rất là buồn và lo lắng, nhưng một phần cũng thấy là nếu như mình không giảm cân thì mình không thể nào phát hiện ra được, và cứ để như thế thì bệnh sẽ nặng hơn.

Sau ca phẫu thuật thành công, Yang Soo Bin bị mất giọng chưa thể nói được.

Mình thấy mình rất may mắn khi vừa giảm cân vừa phát hiện ra bệnh. Và mình cũng rất biết ơn khi được phẫu thuật thành công! Mình phẫu thuật để loại bỏ một nửa tuyến giáp! Bây giờ mình đang trong giai đoạn hồi phục. Thật ra lí do mình viết những dòng này là vì mình bị mất tiếng nói do biến chứng tổn thương dây thanh quản. Trong thời gian này, dù có hoạt động ra video thì mình cũng chỉ có thể chào hỏi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới