TRẺ » Đời sống trẻ

Nam chính trong clip nóng với diễn viên 'Về nhà đi con' đã có vợ, vợ cũ xác nhận chuyện bị 'cắm sừng'?

Thứ bảy, 29/05/2021 16:05

Thông tin nam chính trong vụ diễn viên "Về nhà đi con" lộ clip nóng đã có vợ con khiến cư dân mạng xôn xao.

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về clip nóng của diễn viên "Về nhà đi con" bị rò rỉ. Nữ chính là người có gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng.

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' lộ clip nóng.

Bên cạnh nữ chính, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra danh tính của nhân vật nam. Nhiều cư dân mạng tung ra bằng chứng người đàn ông này đã có vợ con.

Nam chính là một đại gia, sở hữu nhiều siêu xe.

Cụ thể, đoạn chat của người được cho là vợ nam chính nói chuyện với một ai đó đã bị rò rỉ trên mạng. Cô vợ cho biết: "Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn".

Nam chính từng khoe ảnh con trai.

Trả lời truyền thông, người phụ nữ mà cộng đồng mạng đang đồn đoán là bị cướp chồng, G.D khẳng định cô với người đàn ông đó (nam chính trong clip nóng của hot girl A.T) từng là vợ chồng nhưng hiện tại đã ly hôn, không còn ràng buộc gì cả.

Thế nhưng, nói về lời tố vào ngày 13/8/2020 thì G. chia sẻ thời điểm đó họ chưa hề ly hôn và chuyện hot girl A.T chen vào mối quan hệ của vợ chồng cô là hoàn toàn chính xác.

Vợ nam chính từng lên tiếng chuyện diễn viên 'Về nhà đi con' giật chồng.

Mới đây, chàng trai tên T. xác nhận mình là nam chính trong clip bị phát tán 2 ngày qua.

Thu Trang(TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới