TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu mặc váy cưới, Trâm Anh chia tay đời độc thân

Thứ bảy, 23/05/2020 20:54

Chia sẻ của hot girl Trâm Anh gần đây khiến nhiều người nghĩ cô sắp kết hôn.

Những ngày gần đây, Trâm Anh liên tục chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới nhận được nhiều sự quan tâm. Cô nàng úp mở việc sắp sửa lên xe hoa bằng những dòng caption: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu".

Hot girl Trâm Anh cũng được cho là có động thái thừa nhận việc đã ấn định ngày tổ chức đám cưới. Cụ thể, trong bài viết khoe ảnh váy cưới của ca sĩ Dương Hoàng Yến, Trâm Anh gây chú ý với bình luận: "Chúc mừng, chúc mừng. Có khi nào 2 chị em cưới cùng ngày không?".

Trâm Anh gây chú ý khi mặc váy cưới

Mới đây, Trâm Anh còn đăng ảnh đi ăn cùng bạn bè và chia sẻ: "Chia tay cuộc đời độc thân cùng những người bạn". Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng bình luận: "Chia tay đời độc thân rồi sao em", "Vậy là chị bỏ e đi lấy chồng thật hả", "Chúc mừng em lấy được chồng", "Người lấy Trâm quả thực dũng cảm một mình chống lại thế giới", "Hạnh phúc nha em"...

Trâm Anh cùng bạn bè chia tay đời độc thân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới