TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu nhận siêu xe 'khủng' gần 160 tỷ đồng, đại gia Minh Nhựa ngọt ngào kỷ niệm ngày yêu với vợ hai

Thứ năm, 19/10/2023 17:30

Hơn một thập kỷ bên nhau, có hai người con nhưng đến giờ đại gia Minh Nhựa và vợ hai vẫn hạnh phúc như lúc mới yêu.

Đại gia Minh Nhựa từng có với vợ đầu là Phương Thúy ba người con. Nhưng sau đó lại rạn nứt, anh sống chung với bà hai - Mina Phạm (Phạm Thị Hồng Nga) và có thêm một trai, một gái nữa.

Trong giới doanh nhân, Minh Nhựa nổi tiếng chiều vợ. Anh thường cùng bà hai du lịch sang chảnh, hâm nóng tình cảm. Mới đây, kỷ niệm hơn một thập kỷ bên nhau, vị doanh nhân tung bộ ảnh ngày ấy và hiện tại: "Nơi chúng ta bắt đầu, trước sau đã là 11 năm".

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa quay lại nơi đã từng chụp ảnh cưới để hâm nóng tình cảm.

Bộ ảnh trước và sau 11 năm được vị đại gia này đăng tải.

Trước đó, Minh Nhựa gây chú ý khi nhận mẫu xe gần 160 tỷ đồng là - McLaren Ultimate. Chiếc siêu xe của vị đại gia 8X thuộc diện độc bản, phát triển bởi phân nhánh cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) cùng họa sĩ Pháp gốc Việt - Hom Nguyen.

Đây là mẫu xe đường trường nhẹ nhất từng được McLaren Automotive chế tạo, với khung và thân xe bằng chất liệu sợi carbon được bespoke riêng, ghế ngồi sợi carbon độc đáo và phanh làm từ chất liệu gốm carbon thêu kết.

Đại gia Minh nhựa đã từng gây xôn xao khi đăng tải thông tin lên trang cá nhân của mình về việc đặt mua McLaren Elva với giá niêm yết đã bao gồm VAT với mức giá 142,999 tỷ đồng và chi phí lăn bánh ước tính của mẫu siêu xe này vào khoảng gần 160 tỷ đồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới