TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu nhập nhằng với Quang Hải, 'cô chủ tiệm nail' bị nghi hẹn hò cầu thủ Mạnh Dũng, người trong cuộc nói gì?

Thứ sáu, 10/07/2020 21:02

Trước hoài nghi của nhiều người, 'cô chủ tiệm nail' Huyền My đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với cầu thủ Mạnh Dũng.

Mối quan hệ của Huyền My, Quang Hải từng bị đồn đoán một thời gian dài nhưng cả hai một mực im lặng. Nhưng khi Quang Hải công khai ngọt ngào với Huỳnh Anh, "cô chủ tiệm nail" lại bất ngờ xác nhận chuyện tình cảm trước đó: "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Không công khai nhưng, Quang Hải và Huyền My cũng từng có thời gian mặn nồng.

Cả hai còn từng đi du lịch ở Đà Lạt cùng nhau.

Sau đó, Huyền My vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ. Trong đó, gần đây, "cô chủ tiệm nail" có động thái thân thiết với tiền đạo trẻ của CLB Viettel - Nhâm Mạnh Dũng. Điều này, làm rộ lên nghi án Huyền My và Nhâm Mạnh Dũng đang hẹn hò.

Hình ảnh Huyền My và Nhâm Mạnh Dũng vui vẻ khi ngồi cạnh nhau trên khán đài.

Thế nhưng, khi có người hỏi trực tiếp về mối quan hệ với Nhâm Mạnh Dũng, Huyền My lại phủ nhận: "Mấy nay thấy nhiều người quan tâm tới vấn đề này ghê. Là em út chơi với nhau thôi nhé các bác. Cứ ngồi gần nhau là các bác quy cho em yêu người đó, ai cũng có bạn bè và những mối quan hệ khác mà trời".

Huyền My phủ nhận tin đồn hẹn hò Nhâm Mạnh Dũng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới