TRẺ » Đời sống trẻ

Hậu nợ nần, vợ tiết lộ Bảo Duy đã thay đổi tính tình, chịu khó tập làm hết mọi việc nhà kể cả chăm lo con cái

Thứ sáu, 06/03/2020 11:31

Đang mang bầu lần hai, vợ của chồng cũ Phi Thanh Vân bức xúc khi bị kiếm chuyện. Cô cũng hạnh phúc khi chồng hết lòng yêu thương, chăm sóc vợ con.

Sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy tìm được bến đỗ mới bên vợ làThúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia). Thời gian Kelly Nguyễn đang mang bầu, Bảo Duy gặp khó khăn phải nợ nần chồng chất. Thậm chí, anh còn không thể qua Úc chăm sóc khi vợ sinh con.

Hiện tại, chuyện nợ nần của Bảo Duy đã dần lắng xuống. Anh dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ con. Được biết Kelly Nguyễn đang mang bầu lần hai.

Chồng cũ Phi Thanh Vân là Bảo Duy hạnh phúc bên vợ con.

Mới đây, vợ Bảo Duy bức xúc khi bị kiếm chuyện: "Chồng tui nghèo hơn chồng các bạn, nhưng chắc gì bạn được hạnh phúc hơn tui, chắc gì chồng bạn vì bạn chịu khó thay đổi tính tình, chịu khó tập làm hết mọi việc nhà kể cả chăm lo con cái, và hơn nữa biết yêu thương tất cả mọi người gia đình của bạn... Với tui như thế là đủ rồi... Còn mấy cái con mụ điên ngoài đường kia, chúng mày có tức giận hay là ghét gì thì kệ chúng mày nhá, cứ thích kiếm chuyện với chị hoài vậy?".

Kelly cho biết chồng cô nghèo hơn người khác nhưng đã thay đổi tính tình, chịu khó làm việc nhà kể cả chăm con.

Trước đó, Kelly Nguyễn còn chia sẻ dù bầu bí nhưng cô vẫn làm việc cả tuần. Trong khi đó, Bảo Duy ở nhà chăm sóc con và nấu ăn cho vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới