TRẺ » Đời sống trẻ

Hé lộ thêm những thông tin ít biết về vợ sắp cưới Công Phượng: Hơn 2 tuổi, bố là giám đốc ngân hàng

Thứ năm, 04/06/2020 10:31

Không chỉ học giỏi, vợ sắp cưới Công Phượng - Viên Minh còn là con gái cưng của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

18h tối qua (3/6), Nguyễn Công Phượng đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái lâu năm. Những thông tin về cô dâu cũng được tìm kiếm khá nhiều bởi từ trước đến nay cặp đôi không hề có những tương tác trên mạng xã hội.

Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái lâu năm vào tối qua.

Vợ sắp cưới Viên Minh hơn Công Phượng 2 tuổi. Cô du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sỹ. Viên Minh sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Viên Minh cũng chính là admin của group Công Phượng FC cũng như Fanpage chính thức của Công Phượng.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Đọc qua thông tin, nhiều fan cho rằng Công Phượng thật khéo chọn vợ.

Viên Minh còn được sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố cô là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay). Ông Tô Duy Lâm sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Tường San (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới