TRẺ » Đời sống trẻ

Hễ người yêu dỗi lại cho tiền, mỗi tháng chàng trai 'đi đứt' gần chục triệu nhưng vẫn nhận cái kết bị 'cắm sừng'

Thứ năm, 25/05/2023 09:28

Mỗi lần người yêu dỗi, chàng trai lại chuyển khoản, tuy nhiên, cô nàng dùng số tiền này để đi chơi với người khác.

Có những chàng trai sẵn sàng chi tiền để mua quà, đưa người yêu đi ăn khi cô ấy dỗi. Thậm chí, có người còn chuyển khoản tiền cho bạn gái để làm lành. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tiền không phải là thước đo của sự chung thủy. Có những cô gái được bạn trai cho tiền nhưng nếu thờ ơ, không quan tâm, họ lại bị "say nắng" với người khác.

Một chàng trai kể về về việc cho tiền người yêu mỗi khi dỗi, tuy nhiên cuối cùng anh chàng vẫn bị "cắm sừng": "Người yêu cứ dỗi là đòi cho tiền. Mình năm nay 27 tuổi, người yêu thì vừa ra trường được 1 năm cũng yêu nhau được 1 năm… Tình hình là người yêu mình hay hờn, hay dỗi, nhiều khi chả vì lí do gì cũng dỗi, trước kia thì mỗi lần dỗi mình sẽ dỗ dành bằng cách đưa đi ăn, đi uống nước, đi xem phim… hoặc đơn giản chỉ cần đi dạo phố là hết dỗi. Kiểu cũng muốn mình đưa đi chơi nên.

Mình bảo bận là dỗi. Mình không ngủ sớm cũng dỗi, mình dậy muộn - dỗi, mình ngủ trước - dỗi... Nhưng cách đây khoảng 3 tháng, 1 lần người yêu mình dỗi, lúc đấy mình cũng muốn đưa người yêu đi chơi nhưng mình bận quá nên mình bảo:

- Giờ nhớ, anh cho em 200 nghìn, em tự đi mua đồ ăn đồ uống xong đừng dỗi anh nữa nhé.

- Thật.

- Thật, tại giờ anh đang bận không đưa em đi chơi được.

- Chuyển khoản xem nào.

Rồi mình chuyển khoản luôn, người yêu liền "Lần này tha cho anh đấy nhớ”, những lần sau kiểu “Tạm tha anh”, “Em hết dỗi rồi”, “Tự dưng hết dỗi này”. Nhưng vấn đề ở đây là 3 tháng tiếp theo thì dỗi nhiều, tỉ lệ dỗi cao ngất ngưởng, có ngày dỗi 3 lần luôn?

Thống kê tháng 3, chi phí dỗi là hơn 6 triệu. Thống kê tháng 4, chi phí dỗi là gần 9 triệu. Thống kê tháng 5, chưa hết tháng nhưng chi phí dỗi đã lên tới gần 10 triệu. Và mình bị cắm sừng được 2 tháng.

Cay, hoá ra người yêu mình, giờ là người yêu cũ cầm cái tiền ấy đi chơi với cái thằng kia trong lúc mình bận cày cuốc kiếm tiền, bận bịu công việc…Nhiều người hỏi sao mình không công khai, không bóc phốt… Mình muốn lắm, nhưng cái xã hội này nó buồn cười ở chỗ người tiếc thương cho mình thì nhiều, mà cái người chửi mình còn nhiều hơn là người yêu cũ mình. Thế nên chỉ dám tâm sự thế thôi, coi như là “Tình phí”, coi như mất tiền để trưởng thành hoặc kiểu của đi thay người gì gì đó đi, mà rồi cũng chính do mình chứ do ai. Chính mình đầu têu cái vụ dỗi là cho tiền rồi bỏ bê người yêu, không quan tâm đến nỗi mình bị cắm sừng mà không hề biết".

Có người yêu hay dỗi, mỗi tháng chàng trai chi gần chục triệu để làm lành, kết quả vẫn bị "cắm sừng" (Ảnh minh họa).

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng cho rằng cô gái này đã "đào mỏ", trong khi chàng trai lại quá vô tâm khi lấy tiền ra để đổi lấy niềm vui của người yêu chứ không dùng hành động để quan tâm.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới