TRẺ » Đời sống trẻ

Hết chanh, bạn gái bỏ xoài vào nồi luộc rau muống cho chua khiến chàng trai suy nghĩ 'có nên tiếp tục cuộc tình'

Thứ sáu, 28/05/2021 13:53

Thấy bạn gái bỏ xoài vào nồi luộc rau muống, chàng trai lên mạng hỏi: "em có nên tiếp tục cuộc tình này không đây ".

Khi ra mắt nhà bạn trai, nhiều cô gái được lòng mẹ chồng tương lai vì đảm đang, nấu ăn giỏi. Tuy nhiên, cũng có những cô gái lại khiến bạn trai thất vọng vì không biết nấu ăn.

Mới đây, một chàng trai kể về bạn gái của mình: "Chuyện là hôm qua em dẫn người yêu về nhà chơi. Em biết thừa người yêu em ở nhà thuộc dạng tiểu thư, không nấu ăn bao giờ nên nói có với mẹ trước. Mẹ em cũng rất vui vẻ, bảo không biết thì thôi để mẹ làm hết, học dần dần cũng được.

Lúc nấu ăn gần xong xuôi, còn mỗi mớ rau thì mẹ em ra ngoài chạy thể dục tí, nhờ người yêu em luộc hộ. Em hỏi nó có làm được không thì nó bảo "Anh coi thường em thế à? nấu cơm có thể không biết nhưng luộc rau thì đ ai chẳng biết?".

Nghe xong em cũng yên tâm để nó trong bếp 1 mình. Thế nào lúc cả nhà chuẩn bị ăn cơm, mẹ em mở nồi canh ra thì thấy một loạt xoài xanh ở trong. Hỏi thì nó kêu nhà hết sấu hết chanh, bỏ tạm quả xoài vào cho chua nước. Nhưng vấn đề đây là xoài thái anh em ạ... em có nên tiếp tục cuộc tình này không đây."

Về nhà bạn trai chơi, thấy hết chanh nên cô gái cho xoài vào luộc cùng rau muống.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người bình luận: "Thực sự mình không thích những người không biết nấu ăn đơn giản lắm. Việc rèn luyện việc nhà từ nhỏ ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành các loại kĩ năng, việc nhà cơ bản không biết thì sự nghiệp cũng khó mà thành được", "Con gái bây giờ phải biết nấu nướng 1 chút để phục vụ bản thân mình trước tiên sau là gia đình của mình. Không hiểu sao nhiều người kiểu tự hào khi không biết nấu ăn", "Lần sau có yêu đứa nào rồi dẫn về nhà thì nói mẹ mày đừng đi thể dục nữa, chỉ đứng trong bếp nấu ăn thôi nhé", "Không cần biết đàn ông hay đàn bà. Ít ra là con người biết ăn thì cũng phải biết nấu chứ, chẳng phải phục vụ cho ai, trước tiên thì phục vụ cho cái mồm của mình đã sau đó là gia đình. Không thể hiểu nổi có người còn tự hào khoe khi không biết nấu ăn"....

Cư dân mạng bình luận về việc cô gái không biết nấu ăn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới