TRẺ » Đời sống trẻ

H'Hen Niê xuất hiện trong câu hỏi của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2019

Thứ hai, 11/03/2019 10:15

Không chỉ góp mặt trong đề thi Văn, được lên báo nước ngoài mà Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê còn xuất hiện trong phần thi khởi động của Đường lên đỉnh Olympia 2019.

Với thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe​ 2018, H'Hen Niê đã giúp nhan sắc Việt được vinh danh. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc này.

Hành trình và câu chuyện của H'Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Bởi vậy, không có gì lạ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tiếp xuất hiện trong các đề thi Văn. Người đẹp còn được báo Nhật ca ngợi.

Mới đây, trong phần thi khởi động của Xuân Phương ở Đường lên đỉnh Olympia Quý 2, thành tích của Hoa hậu H'hen Niê một lần nữa được nhắc đến. Cụ thể, câu hỏi được đưa ra là: "Đại diện của Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tính đến năm 2018 là ai?". Và Xuân Phương đã đưa ra được câu trả lời đúng là H'Hen Niê.

Xuân Phương đã đưa ra câu trả lời chính xác liên quan đến Hoa hậu H'hen Niê.

Khán giả bật khóc vì Xuân Phương để mất vòng nguyệt quế một cách rất đáng tiếc.

Cũng trong cuộc thi này, hotboy san bằng kỷ lục của Đường lên đỉnh Olympia từng gây sốt - Xuân Phương, đã có phần thi khởi động khá tốt. Nhưng ở phần thi về đích, vì chủ quan nên Xuân Phương để tuột tay vòng nguyệt quế vào tay Hải Đăng. Kết quả chung cuộc khiến nhiều khán giả đều bật khóc nức nở vì tiếc cho Xuân Phương.

H'hen Niê làm nên kỳ tích khi lọt Top 5 Miss Universe​ 2018.

Video mong muốn giản dị của Hoa hậu H'hen Niê khi về quê.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới