TRẺ » Đời sống trẻ

Hiếm khi thấy nhắc đến Nhật Lê nhưng Quang Hải lại đến tận sân cổ vũ bạn gái thi đấu bóng chuyền

Thứ sáu, 19/04/2019 20:56

Chẳng cần nhiều lời, Quang Hải vẫn có những hành động dành cho bạn gái khiến người ta phải ghen tị.

Trong số các bạn gái của dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, có lẽ Nhật Lê, người yêu Quang Hải, là cái tên được nhiều người chú ý nhất nhưng cũng dính nhiều thị phi nhất. Thế nhưng trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về Nhật Lê, Quang Hải gần như không lên tiếng mà lại âm thầm ủng hộ bạn gái theo cách của riêng mình.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ CLB Hà Nội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh bạn gái anh, Nhật Lê, đang chuẩn bị tham gia thi đấu bóng chuyền. Theo đó, có thể thấy anh chàng đã đến tận sân thi đấu để cổ vũ cho nửa kia.

Quang Hải check-in đến cổ vũ bạn gái thi đấu bóng chuyền.

Về phía mình, Nhật Lê cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc Quang Hải đến cổ vũ mình thi đấu. Quang Hải mặc một bộ đồ màu đen khá đơn giản và cả 2 cùng tạo dáng nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần tình cảm.

Khoảnh khắc nghịch ngợm được Nhật Lê đăng trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Quang Hải và Nhật Lê luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Cặp đôi nhiều lần dính nghi án đường ai nấy đi khi Nhật Lê liên tục "bơ đẹp" bạn trai còn Quang Hải cũng không nhắc đến bạn gái trên MXH từ lâu nay. Tuy nhiên tất cả chỉ là nghi vấn mà thôi, bởi hiện tại họ vẫn đang tỏ ra khá tình cảm.

Bức ảnh được Nhật Lê đăng tải để chúc mừng sinh nhật Quang Hải vào ngày 12/4 vừa qua.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới