TRẺ » Đời sống trẻ

Hiện tượng mạng 'Công chúa Thủy Tề' Tùng Sơn nổi tiếng 4 năm trước giờ ra sao?

Thứ sáu, 20/11/2020 17:04

Dù không nổi tiếng như cách đây 4 năm nhưng 'Công chúa Thủy Tề' Tùng Sơn lại "hái ra tiền" nhờ những trò lố lăng trên mạng xã hội trước đó.

Tùng Sơn tên thật là Sơn Chanh Ny, sinh năm 1995, quê ở Trà Vinh và là chàng trai mang trong mình hai dòng máu Việt Nam, Campuchia.

Tùng Sơn hay còn được gọi là "công chúa Thủy Tề" từng nổi đình nổi đám trên mạng cách đây 4 năm về trước. Anh chàng này sở hữu ngoại hình xấu lạ và thực hiện các clip khóc lóc, nhớ thương người yêu, nhảy nhót quá lố.

"Công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn từng "gây bão" trên mạng cách đây 4 năm về trước.

Đa số cư dân mạng đều chê bai diện mạo của Tùng Sơn và không ít người buông lời phê phán anh chàng. Tuy nhiên, hầu hết cộng đồng mạng đều coi anh như một hiện tượng mạng mang tính giải trí vô hại.

"Công chúa thủy tề" nhanh chóng trở thành chủ nhân fanpage nửa triệu người theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn và vô cùng đắt show khi liên tục nhận được lời mời đi diễn tỉnh. Anh chàng từng bỏ túi 30 triệu ngon ơ chỉ sau một đêm diễn, nhằm thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả.

Tuy nhiên, kể từ khi "đập đi xây lại mặt tiền", người hâm mộ dần quay lưng với anh khi cho rằng những trò lố trên mạng xã hội mà Tùng Sơn đem lại có phần một màu và trở nên nhàm chán. Đặc biệt, vẻ xấu lạ ban đầu cũng không còn nữa sau khi can thiệp dao kéo.

Tùng Sơn đã "đập mặt xây lại". Cũng vì thế, anh không còn nổi tiếng trên mạng.

Thời gian sau đó, chàng trai Trà Vinh vẫn cố gắng thay đổi hình ảnh bằng việc giả gái nhưng lượng tương tác tụt dốc không phanh. Bẵng đi một thời gian, cái tên "công chúa thủy tề" dần mờ nhạt trên mạng xã hội.

Giờ đây, sau 4 năm nổi tiếng, Tùng Sơn không còn gây ồn ào mỗi lần xuất hiện trên mạng. Thay vào đó, anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi hát hội chợ, hát phòng trà hay tham gia vào các chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo,... Bên cạnh các hoạt động giải trí, anh chàng còn mở một salon làm tóc do mình làm chủ. Có thể thấy dù không nổi tiếng nhưng Tùng Sơn cũng kiếm được tiền và có cuộc sống ổn định.

Diện mạo của Tùng Sơn khác hơn xưa nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Tùng Sơn hiện tại đang làm chủ của một tiệm tóc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới