TRẺ » Đời sống trẻ

'Hiện tượng mạng' Lệ Rơi sắp lấy vợ?

Thứ sáu, 09/11/2018 10:59

Một số hình ảnh của Lệ Rơi khi đang chụp ảnh cưới cùng bạn gái đã được cư dân mạng chia sẻ.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương. Năm 2014, Đức Hậu tự xưng ca sĩ Lệ Rơi và "gây bão" trên mạng khi cover hàng loạt ca khúc như "Nắng ấm xa dần", "Con nhà nghèo", "Anh không đòi quà".... Tuy giọng hát của chàng trai này không hề bắt tai, hay có thể nói là thảm họa, nhưng người nghe lại thích sự chân chất của Lệ Rơi. Thậm chí, trong năm 2014, hơn 2 triệu kết quả cho từ khoá "ca sĩ Lệ Rơi" tìm được trong 0,39 giây trên công cụ tìm kiếm của Google.

Lệ Rơi từng là hiện tượng mạng gây bão trong năm 2014.

Tuy nhiên, Lệ Rơi chỉ nổi tiếng được một thời gian. Sau đó, anh chàng lại trở về làm nông dân trồng ổi. Năm 2017, Lệ Rơi gây xôn xao dư luận khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng khoảng nửa năm sau, anh chàng hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ, quyết định tháo sụn nâng mũi.

Hình ảnh Lệ Rơi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

1 năm trở lại đây, Lệ Rơi ở ẩn, khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, cách đây không lâu, 'hiện tượng mạng' này bất ngờ đăng ảnh cưới nhưng giấu mặt cô dâu cùng lời chia sẻ: "Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân".

Lệ Rơi đăng ảnh cưới nhưng che mặt cô dâu.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ thêm hai bức hình hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi. Đặc biệt là gương mặt của cô dâu cũng được lộ diện. Được biết, cô gái này hơn tuổi Lệ Rơi và là chị em kết nghĩa với 'hiện tượng mạng này'. Chính vì vậy, nhiều người thắc mắc không rõ Lệ Rơi cưới vợ thật hay lại chụp ảnh để thu hút sự chú ý.

Cư dân mạng chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi.

Cô gái được cho là người chụp ảnh cưới với Lệ Rơi. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, người này từng cho biết cô và Lệ Rơi là chị em kết nghĩa.

Một số hình ảnh hiện tại của Lệ Rơi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)