TRẺ » Đời sống trẻ

'Hiện tượng mạng' Lộc Fuho đón con gái đầu lòng

Thứ tư, 29/09/2021 14:53

Lộc Fuho đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng sau khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lộc Fuho đã đăng tải bức ảnh bế con gái đầu lòng và chia sẻ: "Thương mẹ và con gái". Bên cạnh anh là người vợ - Kim Thủy mới sinh, gương mặt vẫn còn nhiều mệt mỏi sau cơn vượt cạn.

'Hiện tượng mạng' Lộc Fuho hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Ngoài bức ảnh chụp cùng con gái, Lộc Fuho cũng đăng thêm một đoạn clip ghi lại hành trình đi đỡ đẻ cùng vợ. Từ sáng sớm, cả hai vợ chồng đã chuẩn bị đồ đạc như sữa, quần áo, tã cho em bé. Lộc Fuho luôn kề cạnh vợ từ lúc vào viện cho tới lúc Kim Thủy sinh. Anh chia sẻ cảm giác run run khi chuẩn bị đón thiên thần nhỏ.

"Lộc đang rất run, cầu mong vợ Lộc, con gái Lộc khỏe mạnh. Dù có tốn bao tiền, không quan trọng bằng vợ con của Lộc", hiện tượng mạng này nói.

Trong đoạn clip, Lộc Fuho chia sẻ vợ anh sinh mổ. Tuy nhiên do bệnh viện chỉ cho phép 2 người ở lại chăm sóc nên ba Lộc không thể đi cùng, chỉ có Lộc Fuho và mẹ ruột.

Lộc Fuho sinh năm 1994, anh kết hôn vào cuối tháng 3/2021. Anh chàng là một hiện tượng mạng có fanpage hơn 1,8 triệu người theo dõi. Vợ của Lộc Fuho tên Kim Thuỷ, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng.

Lộc Fuho chăm sóc chu đáo khi vợ mang bầu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới