TRẺ » Đời sống trẻ

Hình ảnh cầu thủ Đình Trọng - Văn Kiên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa

Thứ năm, 13/06/2019 18:24

Hình ảnh hai cầu thủ bóng đá Đình Trọng và Văn Kiên đi xe trên đường nhưng không đội mũ bảo hiểm đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ hình ảnh đời thường của cầu thủ đội tuyển Việt Nam Đình Trọng và Văn Kiên. Điều đáng chú ý là cả hai cầu thủ đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Hình ảnh cầu thủ Đình Trọng - Văn Kiên không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy được chia sẻ trên mạng xã hội. Đình Trọng và Văn Kiên là cầu thủ của đội Hà Nội FC. Cả hai cũng là tuyển thủ quốc gia.

Hình ảnh này đã khiến dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi. Một số người hâm mộ bảo vệ thần tượng cho rằng ai cũng có lần sai. Tuy nhiên, cũng nhiều người nghĩ Đình Trọng và Văn Kiên vi phạm luật giao thông đường bộ sẽ ảnh hưởng xấu đến nhiều bạn trẻ.

"Đừng có bênh, cái gì sai vẫn phải lên án. Ra đường không đội mũ bảo hiểm là sai. Lúc nào cũng bảo muốn bằng Tây bằng Nhật nhưng lại bao biện cho hành vi này, thế xã hội khi nào mới khá được?", "Này các bạn, luật pháp sinh ra để áp dụng cho tất cả mọi người. Không phải idol là được quyền vi phạm pháp luật như vậy đâu", "Nhìn ảnh thì thấy họ đi ở đường lớn, thế mà còn không đội mũ, coi thường luật vậy luôn.", hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Dân mạng đưa ra ý kiến về việc Đình Trọng - Văn Kiên không đội mũ bảo hiểm

Cầu thủ Đình Trọng

Cầu thủ Văn Kiên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới