TRẺ » Đời sống trẻ

Hình ảnh con cõng bố đang còn mặc quần viện đi xem phim gây 'sốt' trên mạng

Thứ năm, 08/04/2021 14:11

Khoảnh khắc người con cõng bố đi xem phim ở rạp chiếu phim gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều diễn đàn đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi người con cõng bố đi xem phim. Người chụp bức ảnh này chia sẻ: "Vô tình chụp được lúc trưa khi đang đưa con đi xem phim. Anh này cõng bố đang nằm viện đến rạp xem phim. Ông vẫn đang mặc trên người cái quần của bệnh nhân, tay chân đều rung.

Khi anh ấy đưa bố đến rạp, cẩn thận đặt ông xuống ghế không quên dặn "Bố ngồi im để tui lại mua vé". Hình như ông không còn nói được nữa, chỉ gật đầu. Mình ngồi cách đó 2 bàn nên quan sát được khá rõ, anh con trai mua vé xong lại chạy vội lại xem bố có ổn không xong lại xếp hàng mua bỏng ngô với cả nước.

Mua xong anh lại chạy lại cười rạng rỡ nói với ông "xong rồi nị, ta vô coi thôi, sắp chiếu rồi" vậy là anh cõng ông, cô nhân viên dọn dẹp cầm hộ bỏng và Pepsi.

Thật sự lặng đi vài giây khi nhìn thấy cảnh này, liệu rằng mai sau già, ốm đau bệnh tật người bên chúng ta ngoài các con chả có ai, liệu rằng mai sau bố mẹ chúng ta già đi, bệnh tật bản thân có chăm lo được 1 phần của như thế này. Tự nhiên buồn quá".

Người con cõng bố đang nằm viện đi xem phim.

Dưới bình luận, nhiều người xúc động viết: "Cũng muốn về sau được làm thế với bố. Mà bố mình mới mất rồi", "Buồn quá khi nhìn lại bố mẹ mình, ai nấy đều có người quan trọng ở cuộc đời của mình và quên đi người sinh thành", "Nhất định phải dẫn mẹ đi xem phim 1 lần", "Ôi thương quá. Đọc xong rưng rưng nước mắt", "Bình thường cứ bị mắng nhưng đến lúc gặp chuyện mới biết bố mẹ yêu thương lo cho mình như nào. Yêu bố mẹ"...

Cư dân mạng xúc động khi xem khoảnh khắc này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới