Vừa qua, một nhóm các sinh viên đang theo học môn truyền thông trường ĐH RMIT, TP. HCM đã lựa chọn tổ chức một chiến dịch về giáo dục và nâng cao nhận thức về mối quan hệ đồng giới. Mục đích chính của chiến dịch trên nhằm xóa bỏ những nhận thức tiêu cực về mối quan hệ và tình cảm giữa hai người cùng giới.
Các sinh viên năm cuối đã đưa ra ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch truyền thông của riêng mình tại trường mang tên I love you, man. Chiến dịch trên hiện đang được tổ chức nội bộ cho sinh viên và nhân viên của trường song các bạn trẻ mong muốn rằng, nhờ có các phương tiện truyền thông, chiến dịch này sẽ được mở rộng và có ảnh hưởng tốt đến nhận thức của xã hội về tình yêu đồng giới.
Với niềm tin mạnh mẽ về quyền bình đẳng trong tình yêu, các bạn sinh viên đã dựng nên cảnh bày tỏ tình cảm bất ngờ giữa hai người có mối quan hệ đồng giới trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên, ngay tại khuôn viên trường RMIT.
Hình ảnh bạn trẻ hào hứng chụp ảnh, ủng hộ chiến dịch I love you, man: