TRẺ » Đời sống trẻ

Hình ảnh đời thường và thông tin về diễn giả người Myanmar - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung

Thứ năm, 04/04/2019 10:26

Ngay sau khi rò rỉ thông tin chồng cũ Hồng Nhung tái hôn, thân thế vợ mới của anh khiến nhiều người tò mò.

Cách đây không lâu, chồng cũ Hồng Nhung đã tổ chức đám cưới với một người phụ nữ Myanmar. Đây cũng chính là người dân mạng từng nghi ngờ là "con giáp thứ 13" xen vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và chồng Tây. Thế nhưng sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau đám cưới, thông tin về vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nhanh chóng được tìm ra. Được biết Thiri Thant là diễn giả, có xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá. Không những vậy, cô từng đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary (ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard).

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung có gia thế "khủng", ít người biết.

Ở giai đoạn đầu khi mới khởi nghiệp, Thiri làm chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Hiện tại, vợ mới của Kevin Gilmore làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này. Về đời tư, Thiri đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có hai con trai riêng.

Thiri là một diễn giả nổi tiếng người Myanmar

Trong một bài báo chân dung bằng tiếng Anh xuất bản năm 2018 tại London, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung được mô tả là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư" và "đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar".

Vợ mới của Kevin Gilmore xuất thân trong gia đình quyền quý.

Một số hình ảnh được diễn giả Thiri đang tải trên trang cá nhân.

Gu thời trang của vợ mới Kevin Gilmore rất tinh tế và thời thượng.

Thiri có cuộc sống rất sung túc.

Cô đã có hai con riêng với người chồng đầu tiên.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới