TRẺ » Đời sống trẻ

Hình ảnh mới nhất của 'Hot girl quỵt nợ' Bella sau khi quyết định Nam tiến bằng xe đạp điện

Thứ ba, 15/03/2022 16:40

Theo chia sẻ mới nhất từ dân mạng thì 'Hot girl quỵt nợ' Bella đang ở Hạ Long chứ không phải một tỉnh thành phía Nam như thông tin trước đó đăng tải.

Cuộc sống "nay đây mai đó" của "hot girl quỵt tiền" Bella vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Hình ảnh thường thấy của Bella do dân mạng ghi lại là gu ăn mặc nổi bật, phối đồ khó hiểu cùng rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh mang theo người.

Cách đây không lâu, Bella được cho là "chán cái lạnh của miền Bắc" nên đã Nam tiếng bằng xe đạp điện. Cô đi xuyên Việt với hàng tá đồ được chất kín xe.

Thế nhưng, theo chia sẻ mới nhất trên một diễn đàn thì theo hình ảnh gần nhất được ghi lại thì "thánh quỵt tiền" đang di chuyển ở Mạo Khê.

Hình ảnh được cho là Bella di chuyển từ Hà Nội vào Hạ Long bằng xe đạp điện được dân mạng chia sẻ.

Giống như phong cách thường thấy, "thánh quỵt tiền" mang theo rất nhiều đồ.

Trước đó, Bella được cho là Nam tiến để "tránh lạnh".

Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) đến từ Hải Dương. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Bella cũng từng khiến dân mạng bức xúc khi có hành động khó hiểu với con nhỏ. Sau đó, con trai Bella đã được Hằng "Túi" giúp đỡ để có thể đến trường, có cuộc sống tốt hơn và không phải lang thang cùng mẹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới