TRẺ » Đời sống trẻ

Hình ảnh nhà vô địch SEA Games 31 - Chương Thị Kiều lội bùn, bắt cá ở quê gây sốt dân mạng

Thứ bảy, 28/05/2022 14:03

Trở về từ SEA Games 31, hậu vệ tuyển nữ Việt Nam - Chương Thị Kiều liền lội ruộng bắt cá phụ giúp gia đình khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Sau tấm HCV SEA Games 31, Chương Thị Kiều và những đồng đội trụ cột được HLV Mai Đức Chung đặc cách cho nghỉ xả hơi đến hết tuần này, trước khi tập trung muộn cùng tuyển nữ Việt Nam.

Clip Chương Thị Kiều lội ruộng bắt cá ở quê gây sốt dân mạng

Mới đây, trên trang cá nhân, Chương Thị Kiều đã chia sẻ video trực tiếp cô cùng anh trai xuống ao cạn đầy bùn, tay không bắt cá. Hình ảnh rất giản dị, mộc mạc của cô gái được người hâm mộ gọi với cái tên "cô gái kim cương". Ở trên bờ, cả gia đình rất vui khi thấy hậu vệ của đội tuyển nữ hăng hái bắt cá cải thiện bữa ăn.

Trên sân cỏ thi đấu hết mình, và khi về nhà cũng bắt cá nhiệt tình

Thành quả của trung vệ tuyển nữ quốc gia là chú cá khủng trên tay

Trung vệ Chương Thị Kiều được mệnh danh là "Quế Ngọc Hải" của bóng đá nữ, khi luôn là nữ chiến binh sắt thép, kiên cường với cách chơi mạnh mẽ, tỉnh táo, lăn xả, không quản ngại chấn thương.

Hình ảnh Chương Thị Kiều gối bị đau quấn băng trắng, đùi xước đẫm máu vẫn quyết không bỏ cuộc và đem về chiến thắng cho tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 30, hay hành trình đoạt tấm vé World Cup nữ, gần nhất là tấm HCV SEA Games 31 đã làm lay động biết bao con tim người hâm mộ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới