TRẺ » Đời sống trẻ

HLV Park Hang-seo và dàn tuyển thủ mừng sinh nhật trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 03/10/2019 10:08

Sau buổi tập chiều 2/10, ban huấn luyện trong đó có HLV Park Hang-seo cùng dàn tuyển thủ quốc gia tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng cho Dũng trung vệ.

Trên trang chủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gửi lời chúc đến trung vệ sinh năm 1995: "Sinh nhật Bùi Tiến Dũng và cái kết được báo trước. Vui vẻ nhé và ngày mai chúng ta lại cùng nhau sát cánh, hướng tới những thành công mới. Happy birthday".

HLV Park Hang-seo và dàn tuyển thủ mừng sinh nhật trung vệ Bùi Tiến Dũng

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến trung vệ đang khoác áo CLB Viettel. "Thầy trò vui ghê. Chúc cháu sinh nhật vui vẻ và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới", "Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn vui vẻ và thành công" hay "Hóng clip chú bộ đội bị úp để biết ai là người can đảm đến thế".

Trong ngày sinh nhật tuổi 24, Tiến Dũng nhận được lời chúc từ vị hôn thê Khánh Linh. Cô đăng tải một hình ảnh dễ thương "dìm hàng" Tiến Dũng khi nằm co ro trên chiếc cũi dành cho trẻ con. Khánh Linh gửi lời chúc "Happy Birthday papa" như ngầm thông báo Tiến Dũng đã lên chức bố.

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng cũng viết lên những dòng cảm xúc của mình. "Thêm một tuổi mới với những niềm vui mới. Dũng cảm ơn BHL, các đồng đội và CĐV đã dành tình cảm và những lời chúc ý nghĩa hôm nay. Tuổi mới hướng tới những thành công mới. Dũng sẽ luôn nỗ lực để mang niềm vui cho mọi người!" - anh viết.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới