TRẺ » Đời sống trẻ

HLV thể hình nổi tiếng gây tranh cãi khi nhắc tới Sulli để bảo vệ quan điểm 'thả rông ngực'

Thứ tư, 09/12/2020 22:40

Mới đây, Hana Giang Anh gây tranh cãi với quan điểm không mặc áo ngực. Đáng chú ý là HLV thể hình nổi tiếng này còn nhắc đến nữ thần tượng Sulli – người đã tự tử cách đây hơn 1 năm do trầm cảm và áp lực dư luận.

Trên trang cá nhân, Hana cô cho biết việc ăn mặc hở hang là sở thích của mình từ nhỏ, cô yêu cái đẹp, yêu bản thân và coi đó không phải là điều phản cảm hay để đánh giá một người phụ nữ là hư hỏng hay không. Để bảo vệ quan niệm 'hở bạo' của mình, Hana lấy dẫn chứng vụ việc của nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc Sulli từng làm rúng động mạng xã hội khi tự tử để kết thúc cuộc đời mình.

"Sau khi vụ Sulli tự tử vì trầm cảm thì mình càng mạnh mẽ... không dán núm che ngực. Bởi vì mình thấy việc này bất công và muốn thể hiện quan điểm rõ ràng hơn: Phụ nữ không nên bị chỉ trích bởi cơ thể của họ. Mình sẽ mặc cái gì mình thích và là chính mình, chứ không sụp đổ như bạn Sulli", Hana Giang Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, theo HLV thể hình nổi tiếng này, thực tế việc hở hang không liên quan gì đến phẩm chất con người bởi nó chỉ là sở thích thôi. Ngay sau khi đăng tải, quan điểm này của Hana Giang Anh gây nhiều tranh cãi, người phản đối cho rằng việc ăn mặc hở bạo, thậm chí lộ ngực khoe thân là phản cảm, đi ngược lại với 'thuần phong mỹ tục'.

Hana Giang Anh không chỉ là một HLV nổi tiếng mà còn thực sự là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của mình để có 1 cuộc sống tốt hơn.

Bên cạnh đó thì cũng có người lại cho rằng việc ăn mặc như nào là quyền của mỗi người, không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài mà hãy đánh giá những gì mà HLV này đã làm trong thời gian vừa qua.

Hana Giang Anh (tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang) là 1 HLV thể hình nổi tiếng trên mạng xã hội. Bắt đầu từ những video hướng dẫn cách tập luyện ở nhà trên YouTube từ năm 2013.

Sulli cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc theo quan điểm không mặc áo ngực khi ra đường, nhưng chính điều này khiến cố thần tượng xứ Hàn bị 'ném đá', chỉ trích trong suốt 1 thời gian dài.

Việc đưa Sulli vào trong câu chuyện để làm dẫn chứng khiến Hana Giang Anh ít nhiều bị 'ném đá', không ít bình luận cho rằng hãy để cho Sulli ngủ yên, đừng lôi cô gái tội nghiệp ấy vào bất cứ vấn đề gì.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới