TRẺ » Đời sống trẻ

Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu: 'Đừng làm tổn thương Ngọc Trinh'

Thứ hai, 11/04/2016 11:43

Viên Hoàng Thu lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, khi dư luận có nhiều ý kiến trái chiều sung quanh sự kiện Ngọc Trinh ra mắt công chiếu 'Vòng eo 56'.

Không phải là bạn của Ngọc Trinh, cũng không phải là fans của nữ hoàng nội y, nhưng mới đây hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu lên trang cá nhân của mình lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, khi dư luận có nhiều ý kiến trái chiều sung quanh sự kiện Ngọc Trinh ra mắt công chiếu “Vòng eo 56”.

Trên trang cá nhân của mình, Viên Hoàng Thu bức xúc lên tiếng: Mọi người không có quyền phán xét Trinh, xã hội ai cũng có quyền thực hiện đam mê và nhiệt huyết của mình, vì thế không có ai được lên án và xem cô ấy như tội nhân.

Bản thân tôi không bênh vực hay ăn theo cô ấy, tôi và cô ấy chẳng có quan hệ gì cả, tôi chỉ là người đứng góc nhìn của một người bình thường, của một khán giả đến xem phim nói về cuộc đời của Ngọc Trinh, hơn nữa là đứng từ góc nhìn của phụ nữ để nhìn nhận về lối sống và cách ứng xử của tình người trong xã hội.

Thứ nhất: Trong chúng ta chưa có ai lo lắng chăm sóc hay giúp gì cho Trinh cả, mỗi lần buồn vui hạnh phúc khổ đau của cô ấy chúng ta cũng chưa chia sẽ hay gánh vác gì, thì hà cớ gì ngày hôm nay chúng ta mạt sát phán xét cô ấy.

Thứ 2 : Nhà trường, xã hội cũng chưa chỉ dạy cho cô ấy, Khi hoàn cảnh gia đình cô ấy khó khăn Trinh phải bỏ học. Khi đó có ai mở rộng lòng nhân ái để cho tiền hay giúp đỡ Ngọc Trinh tiếp tục đi học không??? Tại sao ngày hôm nay mọi người lại chửi và xem cô ay như một tội đồ. Chúng ta hãy công bằng và mở rộng tấm lòng với nhau.

Trong cuộc sống sao ta không sống cho nhân văn hơn, mà sự phán xét một con người chỉ dựa trên một tác phẩm điện ảnh vậy có tàn nhẫn lắm không.

Bất cứ ai trong chúng ta đều có sự tổn thương mà, nếu bạn đang đau khổ chỉ cần một lời an ủi chia sẽ bạn cũng đã cứu được họ và ngược lai những tổn thương của ai đó không được chia sẽ mà còn bị ai đó sát muối vào, thì chúng ta có thể sẽ đau khổ hơn không, phải tổn thương hơn không?

Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu thanh lịch trên trang bìa tạp chí số Xuân.

Tại sao chúng ta lại tự làm tổn thương nhau chứ, con người ta đều có nhân quả hết. Gieo nhân nào gặt quả đó. Nhân quả Không chừa một ai. Hãy tán thưởng hoặc ủng hộ những việc tốt họ làm và xem thành công của người như ta như chính mình vậy, thế thì cuộc đời này tuyệt vời và đáng sống biết bao.

Nếu hàng ngày bạn ghen tị, đố kỵ chỉ tổn phước và mang nghiệp mà thôi, Hãy để Cho Tuỳ duyên, duyên đến duyên sẽ đi. Nhân Quả cũng vậy, mỗi chúng sinh ra và chết đi đã được định trước ngày giờ, bạn đừng bận tâm về điều đó về đúng sai của người khác vì đó là số mạng. Và điều đó phụ thuộc vào cách sống của bạn, bạn hãy quan tâm làm sao sống tốt và nói lời tử tế với nhau chút là được rồi.

Cô thật dịu dàng trong chiếc áo dài trắng đơn giản và tinh khôi.

Viên Hoàng Thu được biết đến trước đó là một hotgirl xinh đẹp nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015, thì tên tuổi của Viên Hoàng Thu lại càng “hót” hơn. Cô được biết đến là mỹ nhân ăn chay để hướng thiện và sống rất tịnh tâm. Từ năm 16 tuổi Viên Hoàng Thu đã quyết định ăn chay trường để giữ gìn sức khỏe và đó cũng là cách cô muốn có một tâm hôn thanh tịnh và thiền tâm.

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới