TRẺ » Đời sống trẻ

Hoa khôi Ngoại thương khoe chân dài miên man

Thứ hai, 10/12/2012 08:23

Trần Bửu Lâm sinh năm 1992, cao 1m69 với các số đo 80-60-90. Người đẹp hiện là sinh viên năm ba ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Ngoại thương TP HCM.

Bửu Lâm từng đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2012, Top 12 Hoa khôi Sinh viên toàn thành 2012 và được một trang mạng bình chọn là Hoa khôi các trường đại học năm 2012.

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên cùng sự thân thiện hòa đồng, Bửu Lâm còn khiến nhiều người “choáng” với thành tích học tập giỏi giang của mình. 12 năm liền đứng nhất lớp và đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, Bửu Lâm đỗ vào ĐH Ngoại thương TP HCM với số điểm 23. Năm học vừa qua, Bửu Lâm đạt điểm trung bình 8.2 và được trao danh hiệu sinh viên năm tốt. Bửu Lâm còn là một cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu của ĐH Ngoại thương. Hoa khôi vừa là thành viên Ban Phong trào Đoàn trường chuyên tổ chức những sự kiện lớn cho sinh viên, đồng thời còn tham gia vào Ban Hỗ trợ (Hội Sinh viên), giúp các bạn sinh viên tìm nhà trọ, việc làm cũng như tổ chức các hội thảo hướng nghiệp, kỹ năng sống. Bửu Lâm vừa vinh dự được Thành Đoàn TP.HCM trao tặng bằng khen vì những đóng góp xuất sắc cho phong trào thanh niên thành phố. Bửu Lâm đã lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Với gương mặt khả ái, làn da trắng mịn cùng đôi chân thon dài lợi thế, Hoa khôi ĐH Ngoại thương được kỳ vọng sẽ đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.  Cùng ngắm Bửu Lâm trong bộ ảnh mới nhất:

Đất Việt