TRẺ » Đời sống trẻ

Hòa Minzy khóc nức nở, không muốn nhắc tên bạn trai

Thứ bảy, 30/01/2016 09:21

Quán quân Học viện Ngôi sao 2014 - Hòa Minzy bật khóc nức nở khi được nhắc tới những áp lực trong công việc và tình yêu thời gian vừa qua.

Chiều qua (29/1) tại Hà Nội, Hòa MinZy cùng Mr. T đã có buổi gặp gỡ báo chí để công bố sản phẩm mới mà cả 2 cùng kết hợp có tên "Ăn gì đây ver.2". Kể từ sau khi đăng quang quán quân Học việc Ngôi sao, Hòa Minzy không có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được khán giả nhắc nhớ tới.

Thời gian gần đây, những ồn ào xoay quay chuyện tình với cầu thủ Công Phượng là những gì cô gái quê Bắc Ninh được nói tới nhiều hơn. Nên sản phẩm âm nhạc mới này như một minh chứng cho sự trở lại của quán quân Học viện Ngôi sao 2014.

Hòa Minzy khóc nức nở, không muốn nhắc tên bạn trai

Mr. T động viên, an ủi đồng nghiệp

"Ăn gì đây ver.2" tạo được nhiều nét riêng với khán giả trẻ

Trước câu hỏi liệu Hòa Minzy có hối hận không khi để nhiều scandal xảy ra trong thời gian vừa qua mà cô lại không có dấu ấn bởi các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ đã khá xúc động cho biết hối hận thì cô không hối hận, nhưng sự thật bản thân đã có một khoảng thời gian dài rất khó khăn. Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ, cô sinh ra ở quê và gia đình không có ai theo nghệ thuật nên cô phải tự lo cho việc học cũng như con đường ca hát của mình.

Khi mới bước ra từ Học viện ngôi sao, Hoà Minzy cũng đã gặp phải thời gian "trên mây" khoảng 3 tháng bởi những con số like ảo trên Facebook. Nữ ca sĩ tâm sự, cô biết mình đã khiến một số người thất vọng. Tuy nhiên, cô không phải là người hối hận về những gì mình làm, mà sẽ chỉ nhìn về tương lai để làm những điều tốt hơn cho bản thân. Hoà Minzy gọi thành công tại Học viện Ngôi sao chính là bước thay đổi cuộc đời mình.

Buổi gặp gỡ truyền thông Hà Nội chiều qua có rất nhiều fans của Hòa Minzy tới dự và ủng hộ cô. Lối trò chuyện chân thành, có phần dí dỏm của quán quân Học viện Ngôi sao tạo được thiện cảm với nhiều người. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sẽ khởi động nhiều dự án âm nhạc trong năm 2016 này để khán giả nhớ tới mình qua sản phẩm nghệ thuật nhiều hơn là chuyện tình tai tiếng với cầu thủ kia.

Hòa Minzy chia sẻ chân thành về tình yêu và cuộc sống

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Click xem thêm: Mặc Công Phượng chấn thương, Hòa Minzy vẫn làm MV cùng Mr T

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới