TRẺ » Đời sống trẻ

Hoàng Bách đạp xe xuyên miền Tây cùng hàng trăm bạn trẻ

Thứ tư, 08/07/2015 20:44

Hoàng Bách được chọn là Đại sứ của chương trình 'Đạp xe xuyên miền Tây'. Hoàng Bách cho hay, anh rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình.

Hôm qua (7/7), Hoàng Bách đã xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình thiện nguyện hè "Đạp xe xuyên miền Tây" lần 3.

Ông bố nghiêm khắc Hoàng Bách của chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế!” cũng được chọn là đại sứ hành trình "Đạp xe xuyên miền Tây 2015" với chủ đề “Sắc màu phù sa”.

Anh cho biết: “Hoàng Bách rất vinh dự khi được làm đại sứ của một chương trình tình nguyện lớn. Bách hy vọng mình sẽ đóng góp cho các hoạt động của dự án và sẽ làm được nhiều điều bổ ích”.

Hoàng Bách hào hứng với hoạt động "Đạp xe xuyên miền Tây"

Theo đó, từ ngày 12/7 đến ngày 15/8/2015, 150 tình nguyện viên (TNV) cùng 11 TNV quốc tế sẽ di chuyển bằng xe đạp qua 8 tỉnh miền Tây gồm: Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre với quãng đường dài gần 1.000km.

Danh hài Tấn Beo cũng tham gia vào hoạt động ý nghĩa này

Các TNV sẽ hỗ trợ ôn tập hè và tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi, trao 10 suất học bổng đồng hành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập (2.000.000 đồng/suất), xây dựng nhà tình bạn, tặng quà gia đình chính sách, trao học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi, xây dựng thư viện sách mini tạo tiền đề cho thói quen đọc sách và học tập những giá trị tốt từ sách.

Chương trình có sự tham gia của 11 TNV nước ngoài.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của nhóm hoạt động xã hội Tương Lai Xanh và Đội Công tác Xã hội Thanh niên TP.HCM với mục đích chung tay góp sức vì cộng đồng, xây dựng hình ảnh thanh viên Việt Nam trong thời đại mới với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)