TRẺ » Đời sống trẻ

Học sinh giỏi bắt trend siêu ngầu khi decor cây cảnh chơi Tết toàn giấy khen xịn

Thứ hai, 15/02/2021 10:19

Mới đây, dân mạng phải chào thua trước sự sáng tạo không giới hạn của cánh học trò ngày nay khi bắt trend siêu ngầu bằng cách trang trí cây mai bằng giấy khen cũng như hàng loạt thành tích mà mình xuất sắc rinh về trong cả năm nỗ lực phấn đấu.

Theo đó, để đón năm mới thêm ấn tượng, ngoài việc trang trí những dây đèn led nhấp nháy, những câu chúc mừng năm mới như thông thường, chủ nhân của các tác phẩm này còn khéo léo cài vào cành mai những tấm giấy khen với thành tích học tập tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay khi đăng tải, dân tình đã tỏ rõ sự thích thú với tác phẩm ấn tượng. Phải chăng đây là một gợi ý của giới học trò để trang trí cây mai, cây đào những ngày đầu năm mới thêm phần độc đáo, thu hút hơn?

Thực sự lúc còn đi học, ai mà chẳng cảm thấy sung sướng khi được nhà trường trao cho giấy khen, vừa nở mày nở mặt với bạn bè đồng trang lứa vừa có thể mang về nhà khoe bố mẹ. Và màn khoe giấy khen đày sáng tạo này sẽ khiến đám bạn cùng lớp và các phụ huynh hàng xóm phải ghen tỵ khi đến nhà bạn chúc Tết.

Không chỉ giấy khen mà các huy chương cũng được học trò ngày nay trang trí để khoe loạt thành tích mà mình xuất sắc rinh về trong cả năm nỗ lực phấn đấu.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới