TRẺ » Đời sống trẻ

Học “yêu” cùng bóng đá

Thứ tư, 16/05/2012 15:08

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2012 sẽ chính thức được bắt đầu.

Hãy hòa bầu không khí sôi động của ngày hội thể thao này vào phòng ngủ của bạn bằng cách thử một trong những tư thế “yêu” lấy cảm hứng từ môn thể thao vua được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Uốn cong người sút bóng như Beckham David Beckham được biết đến với những đường dẫn bóng và uốn cong người sút bóng điêu luyện trên sân cỏ, vì vậy, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để cho rằng anh ấy cũng giỏi trong việc “uốn cong” vợ mình trong phòng ngủ. Để được như Becks, hãy để người phụ nữ của bạn nằm gập người trên một chiếc ghế dài hoặc thứ gì đó tương tự, sao cho nàng cảm thấy được thoải mái, và những việc còn lại phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi nghe nói rằng cả ba đứa nhóc kháu khỉnh của Becks và Vic đều là kết quả của tư thế này, vì vậy, nếu không phải bạn đang mong chờ sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình thì hãy nhớ mang “mũ bảo hiểm” nhé. Lionel Messi nổi tiếng Được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong ba năm liên tiếp, Lionel Messy có một phong cách chơi bóng uyển chuyển và thường khiến cầu thủ đội bạn rơi vào tình trạng rối ren. Vì vậy, nhằm tôn vinh vị thần bóng đá người Argentinian này, hãy đặt nàng nằm trên tấm lụa tốt nhất mà bạn có, lấy một vài chén nước sốt chimichurri(gia vị truyền thống của Argentina), rưới lên người nàng và ân ái với nàng trong hỗn hợp mùi tây, tỏi băm, dầu oliu, giấm rượu vang đỏ và hạt tiêu đỏ đó.

Hãy đặt nàng nằm lên tấm lụa (Ảnh minh họa)

Bàn tay của Chúa Biệt danh này của Maradona xuất phát từ việc phạm lỗi dùng tay chơi bóng. Vì vậy, hãy thử trói tay bạn tình của bạn vào giường như một sự trừng phạt, sau đó dùng cả hai tay mang đến cho nàng một trải nghiệm thú vị. Một tay massage nhẹ nhàng “cô bé” của nàng trong khi tay còn lại đóng vai dương vật giả “đi vào” trong nàng. Nếu bạn thực hiện những điều trên một cách chính xác thì chúng tôi đảm bảo với bạn rằng sự tức giận và muốn tranh cãi sẽ là điều cuối cùng mà nàng nghĩ tới khi mọi chuyện kết thúc.   Bàn thắng vàng Trong bóng đá, có lẽ không có cảm giác nào thỏa mãn bằng việc tự mình ghi bàn trong hiệp phụ, đem đến vinh quang cho đội mình. Hãy lặp lại chiến công đó với bạn gái của bạn bằng cách “yêu” nàng trong suốt 90 phút dài và đảm bảo rằng cả nàng và bạn đều không có được cực khoái. Khi “hai hiệp phụ” bắt đầu, hãy đặt một chiếc gối dưới mông của nàng, nâng hông và đưa chân nàng lên về phía đầu nàng. Sau đó, mang lại chiến thắng về cho quê nhà bằng những cú đẩy mạnh mẽ, cuồng nhiệt cho đến khi hai bạn đến được “đích”. Và kết thúc với những ly rượu sâm banh chúc mừng. Cầu thủ hậu vệ Vị trí hậu vệ trong bóng đá được coi là những người bảo vệ cho sân nhà. Trong thể thao chuyên nghiệp, một hàng hậu vệ tốt nhất được cho là một bộ phận tấn công giỏi. Với tinh thần như vậy, hãy uốn cong người nàng lại, làm công tác “chuẩn bị” thật chu đáo và kết hợp việc “yêu” qua “cửa” sau với hai ngón tay của bạn trong “cô bé” của nàng.

Lặp lại chiến công đó với bạn gái của bạn bằng cách  “yêu” nàng trong suốt 90 phút (Ảnh minh họa)

 Chơi bóng bằng tay Đây là một hành vi phạm luật trong bóng đá, nhưng thật may mắn làm sao là chúng ta không có trọng tài trong phòng ngủ. Tất cả những cô gái đều thích có một ngón tay, thậm chí là hai  trong “cô bé” của họ. Những cô nàng “co giãn như cao su” có thể chịu đựng được ba ngón và những người ưa mạo hiểm chấp nhận tới bốn ngón. Chuồi bóng Chuồi bóng là một trong những động tác bạo lực nhất trong bóng đá, nhưng trong chuyện “ấy”, nó lại là sự hưởng thụ dành cho cả hai phía. Hãy thoa dầu lên người nàng, và chậm rãi trượt “cậu bé” của bạn lên xuống cơ thể nàng cho đến khi nàng phải cầu xin bạn “đi vào” trong nàng. 

Eva