TRẺ » Đời sống trẻ

Hội bạn thân cô dâu 'quẩy' như đi cày ở đám cưới khiến dân tình than: 'Nhà trai thấy cảnh này hẳn giật mình lắm!'

Thứ tư, 21/10/2020 15:47

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của một đám cưới khá lầy lội theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trong ảnh là hội bạn thân cô dâu ai cũng váy vóc nuột nà, sang chảnh nhưng sau khi quẩy, bung xõa thì ai cũng rũ rượi, quần áo lấm lem đầy bùn đất.

Có lẽ mừng cho đứa bạn thoát ế nên đám bạn thân đã thỏa sức vẫy vùng, thể hiện bản chất thật của mình. Nhìn những gương mặt chị em vui vẻ, nô đùa vào đống bùn mới thấy họ thật thoải mái khi ở bên nhau.

Sau màn bung lụa như đi cày, ai cũng đều mệt nhoài nhưng lại vô cùng vui, nhìn mặt nhau lấm lem mà cười không ngậm được mồm.

Đám cưới được đầu tư rất hoành tráng, mời cả dàn nhạc cùng vũ công về bản luôn. Nhưng nổi bật nhất vẫn là lũ bạn không mời nhưng nhảy phụ đạo cực sung, như thể sân khấu này là của nhà mình.

Dù là nhân vật chính nhưng cô dâu không sợ mất hình tượng. Cô nhảy múa từng bừng cùng nhóm bạn gái trên nền đất lẫn với bùn lầy.

Không ai tỏ ra e dè hay ngượng ngùng. Thậm chí, các cô đều túm váy lên để "quẩy" cho tiện.

Trước khi đi ai cũng váy vóc nuột nà, sang chảnh nhưng sau khi quẩy, bung xõa thì ai cũng rũ rượi, quần áo lấm lem đầy bùn đất. Những bộ váy trắng đã thành màu cháo lòng.

Hình tượng duyên dáng, sang chảnh mà người ta thường thấy ở các cô gái khi đi tiệc, dường như không được thấy trong đám cưới này.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng ghen tị với độ quẩy của nhóm bạn này.

"Cũng vui nhưng mà mất vệ sinh nhỉ? Nhà trai thấy cảnh này hẳn giật mình lắm!"; "Váy trắng của cô dâu chắc giặt khổ. Thiếu gì trò chơi mà lôi nhau ra nhuốm bùn, hơi kém sang đấy!"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới