TRẺ » Đời sống trẻ

Hội chị em đua nhau đăng những món ăn thảm họa khiến dân mạng phì cười

Chủ nhật, 06/06/2021 18:36

Rảnh rỗi vào mùa dịch Covid-19, nhiều chị em tranh thủ vào bếp trổ tài nấu nướng nhưng nhiều người lại cho ra món ăn thảm họa.

Một cư dân mạng chia sẻ việc luộc trứng vịt lộn đến cháy đen nồi.

Tài khoản Q.D. cho biết cô thử làm bánh bằng nồi chiên không dầu và cái kết.

Mứt mận phiên bản ghét bếp.

Cô con dâu khoe món thạch sương sáo của mẹ chồng.

Tài khoản N.Q. chia sẻ: "Em làm chả giò nhiều rồi mà đây là lần duy nhất chả hiểu sao đang chiên thì cục nhân nó lòi ra như cục c** , chưa hết 2 đầu còn đen đen nữa... Mãi sau mới biết do ông chồng để lửa to ngay lúc đầu, và dùng sai vỏ bánh tráng. Nhân thì ngon mà nhân đi đằng nhân, vỏ đi đằng vỏ".

"Cái gì trông lạ vậy ta, xin nhấn mạnh nó là thạch dừa nha mọi người. Nhìn món thạch dừa mới làm xong mà nước mắt tuôn rơi không nói lên được hết tủi hờn. Cho mọi người đỡ thắc mắc, em để thạch vào 2 bát tô, 1 cái ăn thử thấy cứng đơ (đã bay vào xô rác) còn 1 cái nguyênn cầm ra chụp ảnh để cảm nhận độ căng cứng", tài khoản T.P. kể.

Cô gái lần đầu làm bánh bột lọc và cũng là lần cuối.

Một cô gái vụng về lên mạng hỏi: "Cả nhà cho em hỏi em lỡ tay dốc gần hết hộp saffron vào ngâm nếp. Liệu mai nấu xôi có bị ám mùi saffron mất vị xôi không ạ". Dưới bình luận, nhiều người hài hước cho rằng cô gái nên uống hết nước ngâm nếp này vì saffron rất đắt tiền.

Món bánh tráng lụi trên mạng và món tự tay làm.

Cá rán bóng đêm

Canh mước đắng "lòi ruột".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới