TRẺ » Đời sống trẻ

Hội chị em truyền tay nhau 8 mâm cơm dành cho những ai muốn lấy chồng đại gia

Thứ tư, 01/02/2023 18:42

Dân mạng cho rằng, nếu ai nấu được mâm cơm như trong ảnh, việc lấy chồng giàu không còn khó.

Có câu: "Con đường ngắn nhất đến trái tim là qua đường dạ dày". Bởi thế, ngoài đời thực không ít người người bảnh bao, thành công lại chọn những người vợ bình thường, nấu ăn ngon.

Không quá khi nói, nấu ăn là cả một nghệ thuật. Bởi khi bạn thật sự đặt hết tâm trí vào nó, nấu nướng sẽ trở thành nguồn vui, nguồn cảm hứng sống và yêu chiều người ấy theo cách riêng của mình.

Làm sao giữa muôn ngàn ngã rẽ thú vị, nhiều ông chồng vẫn chọn về nhà ăn cơm vợ nấu. Do đó, trước và sau khi lập gia đình, nhiều chị em trau dồi khả năng nấu nướng.

Mới đây, trên mạng chia sẻ ảnh chụp 8 mâm cơm ngon - đẹp - chất của một người vợ nấu chờ chồng đi làm về. Kèm theo đó là chia sẻ được nhiều người đồng tình: "Muốn lấy chồng đại gia thì phải nấu được tầm cỡ này nha các chị". Trong ảnh, các món ăn đều được bày biện chỉn chu. Đủ thấy người nấu đã dồn nhiều tâm huyết, tình cảm vào đó.

Mâm cơm vợ đảm nấu cho chồng, chị em kháo nhau: "Muốn lấy chồng đại gia thì phải nấu được tầm cỡ này".

Các món ăn được bày biện đẹp mắt.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng: "Lấy chồng đại gia thì cần gì nấu", "Tưởng lấy chồng đại gia là không phải nấu cơm chứ", "Chồng nghèo mới bắt nấu ăn chớ đại gia nó có bắt nấu ăn đâu, miễn nuột nà, thơm phức là được"...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới