TRẺ » Đời sống trẻ

Hôm trước cầm biển xin tiền chữa bệnh, hôm sau đã lộ ảnh đi mua vàng: Gái trẻ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ ba, 15/12/2020 15:21

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi một cô gái cầm tấm bảng đi xin tiền để chữa bệnh thiếu máu não nhưng sau đó lại chạy xe máy xịn, vào tiệm mua vàng.

Mới đây, trên một số diễn đàn chia sẻ hình ảnh cô gái có gương mặt xinh xắn, dáng người cao ráo cầm biển đi ăn xin. Qua ảnh có thể thấy, cô gái này đội mũ len chùm kín tóc, mặc bộ quần áo dài tay cùng áo khoác mỏng và đeo túi xách. Cô gái thường xuất hiện tại các quán nhậu và cầm theo tấm bảng ghi: "Tôi bị bệnh thiếu máu não, tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ".

Tuy nhiên, sau khi đi ăn xin, người này không đến bệnh viện khám mà lại bị phát hiện đi xe máy xịn và vào tiệm vàng mua đồ.

Một cô gái cầm tấm biển đi xin tiền để chữa bệnh "thiếu máu não".

Người đăng hình ảnh này chia sẻ: "Đêm qua 2 vợ chồng đi ăn, thấy chị này tội nghiệp quá nên cho tiền chị ấy. Ăn xong về tới nhà kể cho đứa bạn thì nó cho xem những hình ảnh này. Vâng là chị ấy chả bệnh tật gì cả, lừa mọi người lấy tiền chị ấy đi sắm vàng ạ.

Lợi dụng lòng tốt của người khác để trục lợi cho bản thân, lúc bệnh thiệt rồi không ai giúp đỡ đâu, chán chả buồn nói. Muốn không làm mà đòi ăn thì đúng là chỉ có ăn... xin thôi anh em ạ".

Sau khi đi xin tiền, cô gái liền vào tiệm vàng mua đồ.

Hình ảnh của cô gái lừa đảo này khiến nhiều người bức xúc: "Đi xin 2 ngày là gặp zô tiệm vàng 1 lần, làm giàu không khó nhỉ", "Chắc tiền viện phí trả bằng vàng nên chị ra mua vàng thôi", "Chị mua vàng để khi nào vàng lên giá chị bán ra để chữa bệnh", "Cứ lừa đảo như vậy rồi hèn chi người dân mất hết lòng tin. Nhiều người cần giúp đỡ thật sự thì không được giúp", "Cho đi thì không tiếc. Chỉ tiếc lòng thương không gửi đúng người cần", "Chắc không có vàng nên suy nghĩ mất ăn mất ngủ nên thiếu máu não, giờ có tiền mua vàng rồi nên đỡ phải suy nghĩ hết bệnh"...

Cư dân mạng bức xúc về hành động lừa đảo của cô gái.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới