TRẺ » Đời sống trẻ

Hơn 4 năm yêu xa, Minh Vương và bạn gái xinh đẹp đã chia tay trong im lặng

Thứ tư, 18/12/2019 16:13

Yêu nhau trong im lặng và chia tay cũng vậy nên việc Minh Vương và cô bạn gái có tên Nguyên Nguyên đường ai nấy đi khiến nhiều fan bất ngờ.

Là cặp cầu thủ - WAGs khá kín tiếng trong đội hình tuyển Việt Nam, chuyện tình cảm của cầu thủ Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên (25 tuổi) vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Được biết, bạn gái của cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai định cư cùng gia đình ở Mỹ nên hầu hết khoảng thời gian cặp đôi yêu nhau là yêu xa.

Hơn 4 năm yêu xa, Minh Vương và bạn gái xinh đẹp đã chia tay trong im lặng

Yêu nhau trong thầm lặng và khi chia tay cũng vậy, nên việc cặp đôi đường ai nấy đi khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, ở phần Q&A mới đây, Nguyên Nguyên cho biết cô và Minh Vương đã chia tay sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng. Tuy nhiên, trái với những vụ lùm xùm của các cầu thủ khác gần đây, Minh Vương và Nguyên Nguyên chia tay trong hòa bình. Cô nàng còn khẳng định: "Bọn mình đến bây giờ vẫn xem nhau như là tri kỉ".

Minh Vương và bạn gái chia tay trong hòa bình, dù tiếc nuối nhưng vẫn được nhiều fan khen ngợi ở sự khéo léo và văn minh

Dù đã có hơn 4 năm yêu nhau nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay. Khán giả không chỉ bất ngờ về sự tan vỡ này mà cũng khá ngạc nhiên ở cách thông báo nhẹ nhàng của Nguyên Nguyên. Cái cách Minh Vương và bạn gái chia tay khác hẳn những drama ồn ào của dàn tuyển thủ khác như Quang Hải hay Văn Toản gần đây.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới